Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Bộ y tế tiểu bang Florida cho biết đã phát hiện trường hợp nhiễm biến chủng mới của COVID-19

Sau Colorado và California, Florida là tiểu bang thứ ba tại Mỹ xuất hiện trường hợp nhiễm COVID-19 biến chủng mới.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 01/01/2021 11:36 AM
Bộ y tế tiểu bang Florida cho biết đã phát hiện trường hợp nhiễm biến chủng mới của COVID-19
Ảnh minh họa - Nguồn: Michael Ciaglo/Getty Images.

Thứ Năm ngày 31 tháng 12, giới chức y tế Florida xác nhận tiểu bang đã có ca nhiễm COVID-19 biến chủng mới đầu tiên. Người bị nhiễm được cho là một thanh niên khoảng 20 tuổi sống tại Quận Martin. Đáng chú ý là người đàn ông này không có lịch sử đi lại giữa các vùng có ca nhiễm virus biến chủng mới.

Tài khoản Twitter của Bộ Y tế tiểu bang đăng tải:

Bộ đang làm việc với CDC để điều tra về trường hợp này. Chúng tôi khuyến khích tất cả mọi người nên tiếp tục tuân theo quy định ngăn chặn COVID-19 lây lan.

Hôm thứ Ba vừa rồi, Mỹ đã xuất hiện trường hợp đầu tiên nhiễm COVID-19 chủng mới, được gọi là B.1.1.7, là một bệnh nhân sống tại tiểu bang Colorado. Các quan chức y tế Colorado cho biết một thanh niên khoảng 20 tuổi sống tại Quận Elbert đang phải cách ly sau khi bị nhiễm bệnh.

Hôm thứ Tư, Thống đốc California Gavin Newsom cũng đã thông báo trường hợp nhiễm COVID-19 biến chủng mới đầu tiên tại tiểu bang.

Virus lây bệnh COVID-19 biến chủng mới lần đầu tiên được phát hiện ở Vương quốc Anh, các quốc gia sau đó cũng đã đóng cửa, hạn chế nhập cảnh đối với người từ Anh quốc.

#floridaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)