Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cá sấu lớn dài 8ft bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà dân ở phía bắc Harris County, Texas

Một con cá sấu lớn dài 8ft bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà dân ở phía bắc Harris County, tiểu bang Texas và còn quật ngã một người khiến nạn nhân bị thương ở chân.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 03/05/2022 10:31 AM
Cá sấu lớn dài 8ft bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà dân ở phía bắc Harris County, Texas
Hình ảnh từ facebook Mark Herman, Harris County Constable Precinct 4.

Chiều hôm thứ Hai ngày 2 tháng 5, "vị khách không mời mà tới" đã xuất hiện tại một khu dân cư ở phía bắc Harris County, tiểu bang Texas. Vị khách này là một con cá sấu dài 8ft đã nằm chình ình trước cửa một ngôi nhà ở Block 19700 khu phố Bolton Bridge, gần Kenswick Drive.

Ảnh từ Facebook của Mark Herman, sĩ quan cảnh sát Harris County cho thấy con cá sấu đã được họ bắt và trói bằng băng keo màu xanh với dây bungee.

Chủ nhân ngôi nhà Jody White và bạn gái, cho biết rằng họ mới trở lại căn hộ sau kỳ nghỉ lễ và phát hiện con cá sấu sau khi mở cửa gara.

Thậm chí, bạn gái của White là cô Tami Tanner còn bị con cá sấu quật bằng đuôi, khiến cô ngã xuống đất và phải tới bệnh viện kiểm tra vì vết thương bị sưng tấy.

Cặp đôi cho biết họ không rõ con cá sấu đến từ đâu và nó đã có mặt tại nhà của họ từ bao giờ. Các chuyên gia của Công viên và Động vật hoang dã Texas đã đến nhà và đưa con cá sấu trở lại với môi trường sống tự nhiên của nó.

#harris county, texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)