Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Các chuyên gia y tế thuộc Hải Quân Mỹ được cử đến Texas trước tình hình ca nhiễm COVID-19 vẫn tăng mạnh

Trước tình hình bệnh dịch COVID-19 vẫn đang trở nên tồi tệ hơn tại Texas, Bộ Quốc phòng đã gửi các chuyên gia y tế từ Hải quân Mỹ tới tiểu bang này để đối phó với đại dịch.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 20/07/2020 01:45 PM
Các chuyên gia y tế thuộc Hải Quân Mỹ được cử đến Texas trước tình hình ca nhiễm COVID-19 vẫn tăng mạnh
Ảnh minh họa (Nguồn: Protected)

Hôm Chủ nhật ngày 19 tháng 7, Thống đốc Texas, ông Greg Abbott đã thông báo rằng lực lượng y tế thuộc Hải quân Mỹ đã được gửi tới Texas để hỗ trợ tiểu bang đối phó với dịch COVID-19, trong bối cảnh mà số ca nhiễm mới đã tăng hơn 10,000 trường hợp chỉ trong 5 ngày tại đây.

Sau khi nhận yêu cầu trợ giúp từ tiểu bang, Bộ Quốc phòng đã gửi năm nhóm bao gồm các chuyên gia y tế thuộc Hải quân Mỹ tới các bệnh viện ở Harlingen, Del Rio, Eagle Pass và Rio Grande City thuộc Texas.

Ông Abbott đã nói rằng sự hỗ trợ từ liên bang là rất quan trọng để giúp tiểu bang có thể ngăn chặn đại dịch lây lan trong cộng đồng. Đồng thời, ông bày tỏ lòng biết ơn và đề cao sự hợp tác giữa Texas với Bộ Quốc Phòng cũng như Hải quân Mỹ.

Tính đến hôm nay, Thứ 2 ngày 20 tháng 7, Texas đã có tổng cộng 336,301 ca nhiễm COVID-19 và 4,014 đã thiệt mạng vì bệnh dịch này. Hiện tại, Texas đang là tiểu bang đứng thứ 4 về số ca nhiễm và đứng thứ 10 về số ca tử vong tại Mỹ.

#covid-19#virus corona#texasViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo ABC 13
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)