Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Các luật sư của ông Trump nói việc luận tội là nỗ lực phi pháp nhằm lật đổ Tổng Thống

Trước cuộc bầu cử năm 2020 đang đến gần, đội ngũ luật sư của Tổng thống Donald Trump cho rằng kế hoạch luận tội ông trước Thượng viện là vi hiến và nguy hiểm.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 19/01/2020 09:36 AM
Các luật sư của ông Trump nói việc luận tội là nỗ lực phi pháp nhằm lật đổ Tổng Thống
Jay Sekulow - Bên trái và Pat Cipollone - Bên phải

Nhóm luật sư của Tổng thống Trump, dẫn đầu bởi luật sư Nhà Trắng Pat Cipollone cùng các thành viên bao gồm luật sư Jay Sekulow, Ken Starr và Alan Dershowitz. Theo họ, kế hoạch luận tội ông Trump trước Thượng viện là vi hiến và nguy hiểm.

Sau khi bị luận tội trước Hạ viên do đảng Dân chủ nắm ưu thế, đây là lần đầu tiên nhóm luật sư của Tổng thống Trump đưa ra quan điểm gay gắt đến như vậy.

Trước những cáo buộc, những vị luật sư của Tổng thống Donald Trump cho rằng những điều khoản đó trực tiếp gây ảnh hưởng tới quyền lợi của người dân Mỹ trong việc lựa chọn Tổng thống của họ. Đối với họ, đây là nỗ lực phi pháp nhằm lật đổ, phủ nhận kết quả của cuộc bầu cử vào năm 2020 cũng như can thiệp tiêu cực vào cuộc bầu cử năm 2020.

Thượng việc cáo buộc Tổng thống Donald Trump gây sức ép với Ukraine nhằm tư lợi cá nhân bằng cách cắt gói viện trợ quân sự đối với nước này.

Phiên luận tội Tổng thống Donald Trump trước Thượng viện đã chính thức bắt đầu. Với đa số ghế thuộc đảng Cộng Hòa, có lẽ kết quả tương tự phiên luận tội trước Hạ viện sẽ lặp lại.

#donald trumpViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo AFP
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)