Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California áp dụng trở lại quy định đeo khẩu trang trên toàn tiểu bang, sẽ có hiệu lực từ Thứ 4 này

Trước số ca nhiễm COVID-19 đang gia tăng trở lại, California đã áp dụng trở lại quy định đeo khẩu trang bắt buộc khi ở tại địa điểm sinh hoạt công cộng trong nhà để ngăn chặn bệnh dịch lây nhiễm.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 14/12/2021 11:38 AM
California áp dụng trở lại quy định đeo khẩu trang trên toàn tiểu bang, sẽ có hiệu lực từ Thứ 4 này
Ảnh minh họa - Thống đốc California, Gavin Newsom - Nguồi: LA Times.

Bắt đầu từ thứ Tư ngày 15 tháng 12, lệnh bắt buộc đeo khẩu trang tại các địa điểm sinh hoạt công cộng trong nhà sẽ được áp dụng trở lại tại California, trong bối cảnh số ca nhiễm COVID-19 đang gia tăng trở lại.

Lệnh này áp dụng trên toàn tiểu bang, kéo dài một tháng và sẽ hết hạn vào ngày 15 tháng 1 năm 2022. Một số khu vực như Los Angeles County, Ventura County và hầu hết Vịnh San Francisco vẫn áp dụng quy định đeo khẩu trang từ mùa hè để ngăn chặn dịch bệnh.

Giới chức y tế California cho rằng thời điểm này là bắt đầu một sự gia tăng các ca nhiễm mới trong mùa Đông. Chỉ trong hơn hai tuần qua, số ca nhiễm COVID-19 tại California đã tăng tới 50%.

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) đánh giá California có mức độ lây nhiễm COVID-19 ở mức cao nhất trong bốn cấp độ của liên bang.

Cũng trong ngày California đưa ra quy định đeo khẩu trang, New York cũng ban hành lệnh tương tự tại các nơi sinh hoạt công cộng trong nhà trên toàn tiểu bang, trừ những nơi mà tất cả những người tham gia đều đã được tiêm chủng.

#covid-19#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)