Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Bắt giữ một phụ nữ gốc Trung Quốc vì bán bộ xét nghiệm COVID-19 chưa được FDA cấp phép

Lợi dụng tình hình dịch bệnh, một người phụ nữ Trung Quốc đã bán hàng chục bộ dụng cụ xét nghiệm COVID-19 chưa được cấp phép cho người dân.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 14/05/2020 10:07 AM
California: Bắt giữ một phụ nữ gốc Trung Quốc vì bán bộ xét nghiệm COVID-19 chưa được FDA cấp phép
Cảnh sát giả vờ làm người mua hàng của bà Wang và túi tang vật (Ảnh từ Twitter Lillian L. Carranza)

Các quan chức cho biết vào hôm thứ Tư, ngày 13 tháng 5, một phụ nữ Trung Quốc đã bị bắt ở Santa Monica, tiểu bang California vì bán bộ dụng cụ xét nghiệm COVID-19 không được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp phép.

Sau khi tiến hành khám xét căn hộ ở gần Block 800 của Broadway Avenue, các sĩ quan đã bắt giữ bà Ying Lien Wang, 39 tuổi, theo Sở cảnh sát Los Angeles cho biết.

Các nhân viên điều tra đã tiến hành hoạt động bí mật, trong đó họ thực hiện nhiệm vụ giám sát các giao dịch và giả vờ mua hàng từ Wang trước khi bắt giữ bà. Họ cũng đã thu hồi 61 bộ xét nghiệm chưa được FDA cấp phép mà bà đã bán thông qua Craigslist với giá $50 mỗi bộ.

Cận cảnh bộ xét nghiệm mà Ying Lien Wang bán (Ảnh từ Twitter Lillian L. Carranza)Cận cảnh bộ xét nghiệm mà Ying Lien Wang bán (Ảnh từ Twitter Lillian L. Carranza)

Được biết, tất cả những dụng cụ xét nghiệm của bà Wang được thu hồi đều không đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của Hoa Kỳ, có nghĩa là chúng có thể gây rủi ro cho người sử dụng.

Wang đã bị bắt vì quảng cáo sai sự thật, ngoài ra bà Wang còn có thể sẽ phải chịu một số án phạt liên quan đến quy định an toàn và sức khỏe.

Bất cứ ai có thông tin đều có thể gọi tới số 213-486-5940 hoặc số điện thoại ẩn danh 1-800-222-8477 hoặc truy cập www.lacrimestoppers.org để báo cáo.

#trung quốcViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)