Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Bắt giữ nhân viên viện dưỡng lão 33 tuổi cưỡng hiếp bà cụ 87 tuổi bị bệnh mất trí nhớ

Một người đàn ông ở tiểu bang California đã thực hiện hành vi thú tính khi cưỡng hiếp một bà lão 87 tuổi bị bệnh mất trí nhớ tại viện dưỡng lão. Nhiều khả năng, nghi phạm đã nhiều lần thực hiện hành vi tương tự với những nạn nhân khác.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 28/02/2021 12:05 PM
California: Bắt giữ nhân viên viện dưỡng lão 33 tuổi cưỡng hiếp bà cụ 87 tuổi bị bệnh mất trí nhớ
Nghi phạm Juan Sandoval, 33 tuổi làm việc tại viện dưỡng lão Sunflower Gardens Senior Living Facility. (Nguồn Santa Ana Police Dept.)

Hôm thứ Năm ngày 25 tháng 2, một nhân viên của viện dưỡng lão đã bị cảnh sát tiểu bang California bắt giữ vì đã cưỡng hiếp một bà lão sống ngay tại nơi nghi phạm làm việc.

Juan Sandoval, 33 tuổi sống tại thành phố Orange, tiểu bang California và đã làm việc tại viện dưỡng lão Sunflower Gardens Senior Living Facility trong suốt ba năm qua.

Một nhân viên tại một viện dưỡng lão ở Santa Ana đã bị bắt, vì tội cưỡng hiếp một phụ nữ 87 tuổi bị bệnh mất trí nhớ.

Nghi can , sống tại thành phố Orange, bị bắt hôm thứ Năm tại viện dưỡng lão , nơi anh ta đã làm việc trong 3 năm qua.

Theo cảnh sát địa phương, vào sáng hôm thứ Năm Sandoval đã kéo một bà lão 87 tuổi vào trong phòng khi bà đang đi bộ ngoài hành lang, sau đó tấn công tình dục nạn nhân. May mắn là một nhân viên khác của cơ sở dưỡng lão đã phát hiện vụ việc khi đi ngang qua căn phòng và ngăn cản hành động thú tính của Sandoval.

Sau khi quản lý biết được sự việc, người này đã gọi điện báo cáo cảnh sát và Sandoval đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ vào trưa cùng ngày.

Sau khi thăm hỏi khoảng 40 người già sinh sống trong cơ sở, cảnh sát không tìm thêm được nạn nhân nào. Tuy nhiên, cảnh sát phát hiện rằng tất cả những người già được chăm sóc tại đây đều là những bệnh nhân Alzheimer hoặc bị mất trí nhớ.

Nghi phạm Sandoval bị buộc tội cưỡng hiếp, ngược đãi người cao tuổi và bắt cóc với âm mưu cưỡng hiếp. Hiện tại, nghi phạm đang bị giam giữ với số tiền bảo lãnh là $1 triệu.

#californiaViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)