Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Bé gái chưa đầy 2 tuổi chết vì cha mẹ bỏ quên trên xe giữa thời tiết nắng nóng

Lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh cần chú ý đến con trẻ của mình hơn, sau khi đã có không ít vụ việc trẻ em bị bỏ quên trên xe hơi dẫn đến ngạt thở và tử vong.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 09/07/2020 12:19 PM
California: Bé gái chưa đầy 2 tuổi chết vì cha mẹ bỏ quên trên xe giữa thời tiết nắng nóng
Ảnh cảnh sát có mặt tại hiện trường (Cắt từ video)

Hôm thứ Tư ngày 8 tháng 7, cảnh sát cho biết một bé gái chưa đầy 2 tuổi đã chết sau khi bị bỏ quên lại trên xe ở thành phố Fullerton, tiểu bang California.

Vào khoảng 3:30 chiều cùng ngày, cảnh sát nhận được cuộc gọi báo cáo về một đứa bé bị bỏ lại trong một chiếc xe hơi đậu tại Block 400 Đại lộ West Wilshire, theo Sở Cảnh sát Fullerton. Khi các sĩ quan đến, đứa bé đã được đưa ra ngoài xe nhưng không có tín hiệu của sự sống.

Các sĩ quan cảnh sát đã tiến hành hồi sức cấp cứu CPR nhưng không thành công. Cuối cùng, đứa bé được xác định là đã tử vong.

Các thành viên của gia đình đứa bé đã có mặt tại hiện trường và hợp tác với các quan chức để lấy lời khai. Các nhà điều tra cho biết cuộc gọi 911 tới cảnh sát được một thành viên trong gia đình đứa bé gọi, khi họ nhận ra đứa bé đã bị bỏ và kẹt lại trong xe.

Theo Sgt. Eric Bridges, ông cho biết rằng các bậc cha mẹ cần phải cẩn thận, để mắt tới trẻ nếu không muốn xảy ra sự việc đáng tiếc như trên.

Cuộc điều tra đang diễn ra. Thông tin về độ tuổi chính xác, giới tính và gia đình của đứa bé không được tiết lộ.

#california#fullertonViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)