Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: CBP thu giữ hàng ngàn chai nước hoa giả trị giá khoảng $360,000 tuồn từ Hong Kong vào Mỹ

CBP đã kịp thời ngăn chặn hàng ngàn chai nước hoa giả các nhãn hiệu nổi tiếng có thể được tuồn vào tiểu bang California.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 14/02/2021 11:33 AM
California: CBP thu giữ hàng ngàn chai nước hoa giả trị giá khoảng $360,000 tuồn từ Hong Kong vào Mỹ
Hình ảnh một số loại nước hoa giả tịch thu bởi CBP.

Hôm thứ Năm ngày 12 tháng 2, giới chức tiểu bang California cho biết các nhân viên Hải quan và Bảo vệ Biên giới Hoa Kỳ (CDP) mới đây đã thu giữ một lô hàng nước hoa tại Cảng biển Los Angeles-Long Beach. Ước tính, lô hàng nước hoa giả này có giá trị lên tới $360,000.

Theo hồ sơ hải quan thì lô hàng này được nhập khẩu từ Hồng Kông, với tổng cộng 3,738 chai nước hoa giả các nhãn hiệu như Dior, Chanel và Paco Rabanne.

Khi cập cảng, các nhân viên CBP phát hiện lô hàng gồm hơn 1000 thùng carton được báo là chứa các phụ kiện điện thoại di động không rõ nguồn gốc.

Nhưng trong quá trình kiểm tra, các nhân viên CBP đã phát hiện ra hơn 80 trong số những thùng carton đó còn chứa nước hoa giả của các nhãn hiệu cao cấp như Dior, Chanel và Paco Rabanne.

Carlos C.Martel, giám đốc CBP cho biết:

Một phần sứ mệnh của chúng tôi là là tạo điều kiện cho thương mại hợp pháp với mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng Mỹ khỏi các sản phẩm nguy hiểm và tạo ra một sân chơi bình đẳng cho các doanh nghiệp Mỹ.

#california#cbpViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)