Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California chi hơn $42 triệu từ quỹ khẩn cấp để mở rộng hạ tầng y tế vì ca nhiễm COVID-19 tăng nhanh

Tiểu bang California đang chi hơn $42 triệu cho việc mở sộng cơ sở hạ từng y tế nhằm đáp ứng lượng bệnh nhân ngày một tăng.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 21/03/2020 07:47 PM
California chi hơn $42 triệu từ quỹ khẩn cấp để mở rộng hạ tầng y tế vì ca nhiễm COVID-19 tăng nhanh
Ảnh minh họa - Thống đốc California Gavin Newsom (Justin Sullivan/Getty Images)

Vào hôm nay, Thứ 7 ngày 21 tháng 3, Thống đốc tiểu bang California, ông Gavin Newsom đang chỉ đạo việc chi hơn $42 triệu trong quỹ khẩn cấp để sử dụng cho việc mở rộng cơ sở hạ từng y tế của tiểu bang, khi mà các bệnh viện ngày một quá tải trước sự gia tăng của người bệnh vì đại dịch COVID-19.

Theo văn phòng Thống đốc thì tiểu bang sẽ sử dụng $30 triệu trong số tiền này để thuê Seton Medical Center ở Daly City và St. Vincent Medical Center ở Los Angeles trong vòng 3 tháng.

Hiện tại thì tiểu bang đã có khoảng 1,413 ca nhiễm và ít nhất 23 người trong số đó đã tử vong, California đang xếp thứ 3 về số ca nhiễm trong danh sách các tiểu bang. Trước tình hình này giới chức tại đây đang làm đủ mọi cách để cứu vãn tình hình.

Cũng cách đây không lâu, vào hôm Thứ 5 vừa qua, thống đốc Gavin Newsom đã có lệnh yêu cầu hơn 40 triệu dân của tiểu bang ở trong nhà và chỉ ra ngoài trong trường hợp chính đáng như các công việc thiết yếu, mua đồ ăn và cần các dịch vụ y tế.

Tính đến ngày hôm qua, Thứ 6 ngày 20 tháng 3, tiểu bang cho biết đã xét nghiệp được khoảng 25,200 người và hơn 1 nửa trong đó đang chờ kết quả.

#covid-19#virus corona#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KTLA 5
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)