Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Đi mua Coffee cặp vợ chồng Việt bị xe đang chạy trốn cảnh sát tông thiệt mạng

Một cặp vợ chồng gốc Việt tại tiểu bang California thiệt mạng trong 1 vụ tai nạn gây ra bởi chiếc xe đang chạy trốn cảnh sát truy đuổi với tốc độ cao.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 24/05/2022 11:05 AM
California: Đi mua Coffee cặp vợ chồng Việt bị xe đang chạy trốn cảnh sát tông thiệt mạng
Di ảnh của ông Nguyễn Bình và bà Lê Tiên trong lễ tang - Nguồn: KRCA News.

Hôm thứ Bảy ngày 21 tháng 5 vừa rồi, một cặp vợ chồng Việt ở tiểu bang California đã thiệt mạng khi đang lái xe đi mua cà phê và bị một chiếc xe chạy với tốc độ rất nhanh tông trúng.

Theo thông tin, danh tính của hai nạn nhân là bà Lê Tiên, 46 tuổi, và ông Nguyễn Bình, 54 tuổi. Cả hai đều sống tại thành phố Sacramento và làm việc tại một tiệm nail ở vùng Roseville. Họ gặp tai nạn trong lúc cảnh sát đang truy đuổi hai chiếc xe vi phạm luật giao thông.

Ông Bình bà Tiên có hai đứa con gồm một gái 8 tuổi và một trai mới có 5 tuổi. Vụ tai nạn khiến họ thiệt mạng xảy ra vào khoảng 8:45 sáng hôm thứ Bảy. Cảnh sát Sacramento cho biết họ đã yêu cầu hai chiếc xe tấp vào lề vì "chạy rất cẩu thả, gây nguy hiểm cho cộng đồng" nhưng hai chiếc xe đã bỏ chạy.

Một trong hai chiếc xe đã tông vào xe của ông bà Bình và Tiên ở góc đường Stockton Boulevard và 65th Street, khiến họ thiệt mạng ngay tại chỗ, còn lái xe gây tai nạn thì bị thương nặng. Chiếc xe thứ hai bị truy đuổi thì đã chạy thoát và chưa bị bắt cho đến thời điểm hiện tại.

Vụ tai nạn xảy ra vào thời điểm trên phố có rất đông người và nhiều phương tiện qua lại, cảnh sát hi vọng rằng sẽ có người cung cấp thông tin giúp họ bắt được tài xế điều khiển chiếc xe bỏ chạy.

#californiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)