Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Một chiếc Pickup Truck đã tông vào người biểu tình tại Los Angeles khiến ít nhất 1 người bị thương

Có ít nhất một người biểu tình bị thương sau khi một chiếc xe bán tải lớn đã lao vào nhóm người biểu tình vì cái chết của Breonna Taylor ở Los Angeles, tiểu bang California
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 25/09/2020 12:23 PM
California: Một chiếc Pickup Truck đã tông vào người biểu tình tại Los Angeles khiến ít nhất 1 người bị thương
Một người biểu tình bị ô tô đâm nhận được sự hỗ trợ từ nhân viên y tế ở Hollywood, California, ngày 24 tháng 9 năm 2020. (Getty Images)

Tối hôm thứ Năm ngày 24 tháng 9, đã có ít nhất một người phải nhập viện sau khi một chiếc xe tông vào đám đông người biểu tình Breonna Taylor ở Los Angeles, tiểu bang California.

Video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một nhóm người tuần hành trên Đại lộ Sunset ở Hollywood vào khoảng 9 giờ tối, để phản đối quyết định của đại bồi thẩm đoàn Kentucky về cái chết của Breonna Taylor do bị cảnh sát bắn vào tháng Ba năm nay.

Những người biểu tình liên tục hô vang "F*ck these racist a-- police!" khi đi trên đường và trong một thời điểm, họ chuyển sang la hét khi một chiếc xe bán tải màu xanh lái thẳng vào đám đông người biểu tình. Được biết, chiếc xe này đã tông vào ít nhất một người, khiến người này ngã ngửa ra đường.

Lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt hiện trường và đưa nạn nhân tới bệnh viện gần nhất để cứu chữa.

Một đoạn video khác cho thấy những người biểu tình đã vây quanh chiếc xe trước khi vụ việc xảy ra.

Sau khi tông vào người biểu tình, chiếc xe bị đám đông liên tục đập phá trong khi cố di chuyển rời khỏi hiện trường cho đến khi bị cảnh sát chặn lại. Ngay khi đó, các sĩ quan cảnh sát đã tiến hành bắt giữ nam tài xế.

Vào khoảng 9:30 tối sau đó, một chiếc Toyota Prius màu trắng được cho là cũng đã tới gần nhóm người biểu tình này tại một ngã tư đông đúc, khiến họ tấn công phương tiện này. Tuy nhiên, trong vụ việc này thì không rõ có ai bị thương hay không.

Hôm thứ Tư, một tài xế cũng đã bị bắt giữ ở Denver, tiểu bang Colorado sau khi bị tố cáo điều khiển phương tiện tông vào đám đông biểu tình.

#california#los angeles#los angeles, californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)