Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Một ông gốc Việt bị bắt với cáo buộc đâm trọng thương người khác và ăn cắp xe

Một người đàn ông gốc Việt đã bị cảnh sát ở tiểu bang California bắt giữ vì đã tấn công và sử dụng phương tiện của người khác trái phép.
Hoa KỳCộng Đồng
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 23/10/2020 11:11 AM
California: Một ông gốc Việt bị bắt với cáo buộc đâm trọng thương người khác và ăn cắp xe
Nghi phạm Lê Minh Nam Hoàng (Bruce Lê), 32 tuổi - Nguồn: Fountain Valley Police Department

Hôm thứ Tư ngày 21 tháng 10, Cảnh sát Fountain Valley, tiểu bang California cho biết họ đã bắt giữ Lê Minh Nam Hoàng, 32 tuổi, sau khi người đàn ông gốc Việt này đâm một người đàn ông 41 tuổi, khiến nạn nhân bị thương nặng.

Theo báo cáo từ cảnh sát, vào khoảng lúc 2:30 sáng ngày 15 tháng 10, Nam cùng nạn nhân di chuyển trên một chiếc Toyota Tacoma màu xám do Nam điều khiển. Khi chiếc xe dừng lại tại nhà máy xử lý nước Orange County Sanitation District nằm ở đường Ellis Avenue gần xa lộ 405, Nam bất ngờ tấn công nạn nhân mà không rõ mục đích.

Ngay sau khi bị tấn công, nạn nhân đã nhanh chóng thoát ra khỏi xe cùng với thương tích nặng, có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Sau hai ngày điều tra, vào hôm thứ Bảy ngày 17 tháng 10, cảnh sát địa phương đã tìm ra và bắt Nam tại nhà ở số 1800 đường W. Chanticleer Rd., thành phố Anaheim. Còn chiếc xe, nơi Nam gây án đã được tìm thấy ở thành phố Fullerton.

Vào ngày 21 tháng 10, nạn nhân đã hồi phục sức khỏe và dần ổn định trở lại. Tuy nhiên, khi được cảnh sát hỏi một vài câu hỏi để tìm hiểu về động cơ gây án của Nam, thì người đàn ông này đã từ chối hợp tác.

Hiện tại, Nam đã bị tạm giữ với cáo buộc mưu sát và đánh cắp xe của người khác. Số tiền bảo lãnh cho Nam là $1 triệu. Dự kiến, Nam sẽ phải ra toà luận tội vào ngày 13 tháng 11 tới tại thành phố Santa Ana.

Giới chức vẫn đang kêu gọi người dân nếu ai có bất kỳ thông tin liên quan tới vụ án này, vui lòng gọi cho Thám tử Ben Roddy theo số máy 714-593-4465.

#california#fountain valleyViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)