Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Người biểu tình chống Tổng thống Trump bị văng xuống đất khi nhảy lên mui xe cảnh sát đang chạy

Một nhóm người biểu tình phản đối Tổng thống Trump đã tụ tập ở Sacramento, tiểu bang California và có những hành động quá khích như chặn xe, nhảy lên mui xe cảnh sát.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 15/09/2020 03:37 PM
California: Người biểu tình chống Tổng thống Trump bị văng xuống đất khi nhảy lên mui xe cảnh sát đang chạy
Hình ảnh người biểu tình trèo lên xe cảnh sát (Ảnh từ video)

Vào khoảng 1:30 chiều hôm thứ Hai ngày 14 tháng 9, một nhóm biểu tình phản đối Tổng thống Trump đã tụ tập bên ngoài Sân bay McClellan, Sacramento, tiểu bang California nơi tổng thống đã gặp Thống đốc Gavin Newsom để thảo luận về các trận cháy rừng đang tàn phá tiểu bang.

Vụ việc dường như đã vượt quá tầm kiểm soát khi có một số người biểu tình cản trở người thi hành công vụ, trong đó có một người đàn ông đã nhảy lên mui xe cảnh sát nhưng sau đó đã bị hất xuống đường khi chiếc xe di chuyển.

Hình ảnh 1 người biểu tình bị rơi khỏi xe cảnh sát xuống đường (Ảnh từ video)Hình ảnh 1 người biểu tình bị rơi khỏi xe cảnh sát xuống đường (Ảnh từ video)

Những người biểu tình còn bao vây xe tuần dương của California Highway Patrol ở bên ngoài sân bay, theo video được phóng viên Jodi Hernandez của NBC Bay Area đăng lên twitter.

Video ghi lại cảnh một người biểu tình đội chiếc mũ màu đỏ, người này đã nhảy lên mui xe và ngã nhào ra phía sau khi người chiếc xe tăng ga. Sau đó, người đàn ông này đã được cảnh sát đưa đi chăm sóc y tế.

Một người khác mặc áo phông "Trump sucks" cũng đã ngã xuống đường khi xuất hiện ẩu đả. Khung cảnh tại khu vực này là rất hỗn loạn.

#californiaViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)