Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Nhân viên an ninh của phi trường LAX bị bắt vì buôn lậu ma tuý

Một nhân viên an ninh của phi trường LAX(Los Angeles International Airport), tiểu bang California đã lợi dụng đặc quyền của mình để vận chuyển, buôn bán ma tuý đá.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 04/03/2022 02:45 PM
California: Nhân viên an ninh của phi trường LAX bị bắt vì buôn lậu ma tuý
Hình ảnh ghi lại từ camera - Nguồn: Fox 11.

Hôm thứ Tư ngày 2 tháng 3, Bộ Tư pháp đã bắt giữ ông Michael Williams, cựu nhân viên an ninh của Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) vì tội buôn lậu ma tuý đá (methamphetamine).

Theo Bộ Tư pháp, ông Williams, 39 tuổi, sống tại Hawthorne, lợi dụng đặc quyền của mình để có thể ra vào các trạm kiểm soát an ninh tại sân bay thoải mái để vận chuyển ma tuý.

Từ năm 2020, các cơ quan điều tra liên bang đã cử đặc vụ giả làm người mua ma túy từ ông Williams và nghi nghờ ông đã giúp các tổ chức tội phạm đưa ma túy qua khỏi cửa khẩu.

Trong một phi vụ, ông Williams nhận lời giao một túi ma túy từ bên ngoài vào nhà vệ sinh của phi trường. Tuy nhiên, trong túi đó không phải là ma túy thật. Gói hàng này sau đó được ông Williams giao cho một đặc vụ giả làm người mua hàng.

Camera an ninh cho thấy sau khi giao hàng tại nhà vệ sinh, ông Williams rời khỏi khu vực và quay trở lại làm việc tại khu vực kiểm soát an ninh của phi trường LAX.

Nếu bị kết tội, ông Williams có thể sẽ phải nhận án tù lên tới 20 năm trong nhà tù liên bang.

#california#laxViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)