Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Nổ súng ở Ceres khiến 1 người chết và 3 người bị thương

Một vụ nổ súng đã xảy ra ở Ceres County khiến 4 người bị thương, trong đó có 1 người chết tại bệnh viện. Hiện tại, cảnh sát đang tìm kiếm thêm thông tin về vụ án cũng như truy tìm thủ phạm.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 10/03/2020 10:19 AM
California: Nổ súng ở Ceres khiến 1 người chết và 3 người bị thương
Ảnh từ Video

Theo báo cáo từ văn phòng cảnh sát trưởng Stanislaus County, một vụ nổ súng đã xảy ra vào khoảng 10:00 tối hôm Chủ nhật, ngày 8 tháng 3 tại Block 3600 đại lộ Spruce, Ceres County, California.

Sau khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, họ phát hiện 3 người bị thương do súng bắn. Họ nhanh chóng đưa cả ba nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, một người trong số đó đã chết tại bệnh viện.

Một nạn nhân thứ tư khác sau đó cũng đã được đưa tới bệnh viện và hiện tình trạng của những người bị thương vẫn chưa được thông báo rõ.

Charlene Buck, một thường dân sống ở gần nơi xảy ra vụ nổ súng, cho biết cô nghe thấy gần 15 tiếng súng khi ở trong căn hộ của mình. Khi cô ra ngoài, cô thấy một vài người đã gục xuống.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa cung cấp thêm bất cứ thông tin nào về vụ việc này. Nếu bất kỳ ai có thông tin liên quan, xin hãy gọi tới số 209-567-4485.

#california#nổ súngViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo ABC 10
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)