Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Nổ súng tại trung tâm thương mại Great Mall ở Milpitas, 1 người bị thương, nghi phạm chưa bị bắt

Nghi phạm nổ súng tại trung tâm thương mại ở Milpitas, tiểu bang California, khiến một người bị thương vẫn chưa bị bắt và có thể đe doạ tới sự an toàn của người dân.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 20/12/2020 11:40 AM
California: Nổ súng tại trung tâm thương mại Great Mall ở Milpitas, 1 người bị thương, nghi phạm chưa bị bắt
Great Mall ở Milpitas, tiểu bang California - Nguồn: Report Door.

Vào Thứ Bảy ngày 19 tháng 12, một vụ nổ súng đã xảy ra tại một trung tâm thương mại ở Milpitas, tiểu bang California, khiến một người bị thương và nghi phạm vẫn chưa bị bắt giữ.

Cảnh sát cho biết một người đã bị bắn gần cửa hàng quần áo Old Navy bên trong trung tâm thương mại Great Mall ở Milpitas. Tuy nhiên, thương tích cũng như tình trạng của người này không được các sĩ quan cảnh sát tiết lộ ngay lập tức.

Ngay sau khi nghe thấy tiếng súng vang lên, các sĩ quan cảnh sát có mặt gần hiện trường đã kêu gọi người dân nên tìm chỗ ẩn nấp cho tới khi họ đánh giá được tình tình. Các sĩ quan cảnh sát từ Văn phòng cảnh sát trưởng Santa Clara County cũng đã được điều động tới trung tâm thương mại.

Các sĩ quan cảnh sát đã đi từng cửa hàng để tìm kiếm kẻ nổ súng từ 5 giờ chiều cho tới 4 tiếng sau, nhưng vẫn không thể bắt giữ được nghi phạm.

#california#xả súngViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)