Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

California: Thanh niên gốc Việt tại Modesto bị bắt vì nghi ngờ bạo hành và sát hại người yêu

Theo cảnh sát cho biết thì có lẽ vì xích mích trong chuyện tình cảm, mà một người đàn ông gốc Việt đã ra tay sát hại người yêu của mình.
Hoa KỳCộng Đồng
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 05/06/2020 10:34 AM
California: Thanh niên gốc Việt tại Modesto bị bắt vì nghi ngờ bạo hành và sát hại người yêu
Nghi phạm Trần Quyền, 25 tuổi (Modesto Police)

Hôm thứ Tư ngày 3 tháng 6, các sĩ quan cảnh sát Modesto đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông gốc Việt 25 tuổi vì nghi ngờ người này đã đánh đập, bạo hành khiến một phụ nữ tử vong.

Trước đó, lực lượng cảnh sát Modesto nhận tin báo về một vụ ẩu đả xảy ra tại địa chỉ Block 2700 Barcelona Drive, gần sân golf Creekside Golf Course, thành phố Modesto, tiểu bang California vào khoảng 2:00 chiều hôm thứ Tư.

Sau khi có mặt tại địa chỉ trên, cảnh sát phát hiện một phụ nữ 28 tuổi nằm bất động và được xác định là đã chết sau đó. Ngay lập tức, các sĩ quan cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ Trần Quyền, 25 tuổi, sinh sống tại thành phố Modesto. Vào thời điểm người phụ nữ tử vong, nghi phạm có mặt trong nhà cùng với nạn nhân.

Khi bị bắt giữ, trên cơ thể, đặc biệt là vùng cổ của Quyền có nhiều vết xước vẫn còn đang rỉ máu. Điều này cho thấy rằng có thể giữa nghi phạm và nạn nhân đã xảy ra một vụ ẩu đả quyết liệt.

Theo thông tin mà Sở cảnh sát Modesto chia sẻ trên Facebook, Trần Quyền và nạn nhân đã có quan hệ tình cảm nhưng không kết hôn. Tran có tiền sử về bạo lực gia đình và từng phải ngồi tù vì một vụ bạo lực gia đình cũng có liên quan đến nạn nhân kể trên.

Hiện tại, Trần Quyền đang bị giam giữ tại nhà tù Stanislaus County và vẫn chưa có ai tới đóng tiền bảo lãnh cho nghi phạm.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang được điều tra làm rõ. Cảnh sát yêu cầu bất cứ ai có thông tin đóng góp có thể liên hệ theo số điện thoại của cảnh sát Modesto là (209) 342-9162.

#california#modesto, california#modestoViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo ABC 10
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)