Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Canada từ chối dùng 300,000 liều vắc-xin COVID-19 của Johnson & Johnson vì sợ nhiễm tạp chất

Sau vụ việc hàng chục triệu liều vắc-xin COVID-19 của Johnson & Johnson bị nhiễm tạp chất do sai sót của nhân viên, chính phủ Canada đã quyết định không sử dụng 300,000 liều vắc-xin của hãng dược này được cung cấp bởi chính phủ Mỹ.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 13/06/2021 06:08 PM
Canada từ chối dùng 300,000 liều vắc-xin COVID-19 của Johnson & Johnson vì sợ nhiễm tạp chất
Ảnh minh họa - Nguồn: Getty.

Mới đây, chính phủ Canada đã quyết định từ chối sử dụng 300,000 liều vắc-xin COVID-19 của hãng dược Johnson & Johnson sau khi biết hàng triệu liều vắc-xin của hãng dược này được sản xuất tại nhà máy ở Baltimore, tiểu bang Maryland bị nhiễm tạp chất.

Bộ Y tế Canada thông báo vào hôm thứ Sáu:

Để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của người dân Canada trước những lo ngại liên quan đến việc vắc-xin của Johnson & Johnson được sẩn xuất tại xưởng Emergent BioSolutions ở Baltimore, Maryland bị nhiễm tạp chất, Bộ Y tế Canada quyết định không cấp phép phân phối loại vắc-xin kể trên.

Canada cho biết thêm họ cũng sẽ tạm ngưng chấp thuận sử dụng vắc-xin được sản xuất từ nhà máy Emergent BioSolutions cho đến khi giới chức Canada trực tiếp kiểm tra và đánh giá lại cơ sở này.

Cũng vào hôm thứ Sáu, Nam Phi cũng cho biết họ sẽ đánh giá thêm để xác định tính an toàn của vắc-xin Johnson & Johnson được sản xuất tại nhà máy ở Baltimore.

Trước đó, Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cũng đã đưa ra khuyến cáo hủy bỏ 60 triệu liều vắc-xin COVID-19 được sản xuất tại nhà máy của Johnson & Johnson ở Baltimore.

#vắc-xin covid-19#canada#johnson & johnsonViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)