Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh báo cá mập trắng nguy hiểm đang hoạt động trong vùng biển ở Cape Cod, tiểu bang Massachusetts

Ngư dân, khách du lịch tới khu vực Cape Cod, tiểu bang Massachusetts để nghỉ lễ July 4 cần cảnh giác vì tại đây đã xuất hiện cá mập trắng hung dữ có thể tấn công con người bất kỳ lúc nào.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 01/07/2022 01:23 PM
Cảnh báo cá mập trắng nguy hiểm đang hoạt động trong vùng biển ở Cape Cod, tiểu bang Massachusetts
Một hình ảnh biển cảnh báo cá mập - Nguồn: Getty.

Các nhà nghiên cứu đang gửi lời cảnh báo tới các ngư dân, du khách tới khu vực biển Cape Cod, tiểu bang Massachusetts vì thời tiết ấm dần khiến những con cá mập trắng lớn hung dữ đã xuất hiện tại đây.

Tại một cuộc họp báo vào hôm thứ Tư ngày 29 tháng 6, nhà khoa học Megan Winton của Tổ chức Bảo tồn Cá mập Trắng Đại Tây Dương cho biết những con cá mập trắng lớn sẽ hoạt động tại vùng biển này từ tháng 6 đến mùa thu.

Người dân có thể sử dụng ứng dụng Sharktivity của Tổ chức Bảo tồn Cá mập Trắng Đại Tây Dương, để theo dõi các lần nhìn thấy cá mập đã được xác nhận và chưa được xác nhận. Tính đến thứ Tư, ứng dụng đã báo cá mập được nhìn thấy 11 lần trong suốt tuần qua.

Lý do dẫn các con cá mập trắng lớn tới khu vực Cape Cod không chỉ là thời tiết, mà chúng còn nhắm đến quần thể hải cẩu lớn đang sinh sống tại đây.

Theo Grek Skomal thuộc Phòng Thủy sản biển Massachusetts, cho biết một cách để mọi người tránh cá mập là cảnh giác với những khu vực mà mặt đất ở đường bờ biển có độ dốc lớn, thường là nơi dẫn đến khu vực nước biển sâu.

#cape cod, massachusettsViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)