Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát cảnh báo: Kẻ xấu có thể lợi dụng dịch Covid-19 để giả làm nhân viên CDC đột nhập nhà dân

Lợi dụng tình hình dịch bệnh, rất có thể sẽ có những kẻ xấu giả danh nhân viên y tế để có thể vào nhà người dân ăn cắp hoặc cướp tài sản.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 10/03/2020 05:23 PM
Cảnh sát cảnh báo: Kẻ xấu có thể lợi dụng dịch Covid-19 để giả làm nhân viên CDC đột nhập nhà dân
Ảnh minh họa (Reuters)

Hôm thứ Hai, cảnh sát ở New Jersey đã đưa ra lời cảnh báo với người dân rằng Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) sẽ không gửi nhân viên đến nhà người dân để giám sát tình hình hoặc kiểm tra người nghi nhiễm Virus Corona.

Các sở cảnh sát địa phương cũng đã tiến hành tuyên truyền thông qua mạng xã hội về vấn đề này để người dân của họ tránh gặp phải những nguy cơ tiềm ẩn.

Chính quyền Sussex County ở tiểu bang New Jersey cũng đã đăng một thông điệp cảnh báo tới người dân của họ, rằng nếu có bất kỳ ai tự xưng là nhân viên của CDC, thì tuyệt đối đừng để họ vào nhà và hãy gọi cho cảnh sát yêu cầu sự trợ giúp.

Không có gì ngạc nhiên khi sẽ có những kẻ xấu lợi dụng khủng hoảng để trục lợi. Khi xảy ra thiên tai như lũ lụt hay hỏa hoạn, những kẻ trộm cũng thường lời dụng thời cơ này để khoắng sạch gia sản của nạn nhân trong lúc họ đang ở nơi khác. Trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 đang lây lan thì cũng là thời cơ tốt đối với kẻ gian.

Tối hôm thứ Bảy, những tên cướp có vũ trang đã kiếm được hơn $200,000 tiền mặt tại một đường đua ở New York, nơi có rất nhiều khán giả tụ tập. Chúng sử dụng khẩu trang phẩu thuật để che mặt. Tất nhiên là sẽ không có ai nghi ngờ việc đeo khẩu trang ở giữa đám đông khi đang ở mùa dịch.

#covid-19#virus corona#new jerseyViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)