Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát New York bắt giữ nghi phạm rạch mặt bé trai 2 tuổi một cách ngẫu nhiên khi đang đi dạo trên phố

Cảnh sát đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến vụ tấn công một bé trai mới biết đi một cách ngẫu nhiên ở Manhattan, New York sáng thứ Tư vừa rồi.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 04/07/2020 10:26 AM
Cảnh sát New York bắt giữ nghi phạm rạch mặt bé trai 2 tuổi một cách ngẫu nhiên khi đang đi dạo trên phố
Ảnh nghi phạm Anthony Gonzalez, 35 tuổi (Cảnh sát thành phố New York)

Hôm thứ Sáu ngày 3 tháng 7, lực lượng cảnh sát thành phố New York đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông được cho là kẻ đã rạch mặt một bé trai 2 tuổi vào hôm thứ Tư.

Nghi phạm được xác định là Anthony Gonzalez, 35 tuổi, sinh sống tại Manhattan, New York. Được biết, khi người giữ trẻ đang đưa em bé đi dạo trên đường bằng xe đẩy, thì Gonzalez bất ngờ xuất hiện và rạch mặt bé trai bằng một vật sắc nhọn. Bé trai đã bị một vết thương lớn ở vùng đầu phía trên mắt trái và phải tới bác sĩ khâu 6 mũi.

Vụ tấn công xảy ra hoàn toàn ngẫu nhiên. Giữa Gonzalez và nạn nhân cũng như người trông trẻ không hề có quan hệ với nhau.

Sau thấy bé trai bị tấn công bất ngờ, người giữ trẻ sau đó đã gọi cho 911 đồng thời gọi điện báo tin cho mẹ cậu bé.

Sở cảnh sát New York đã tiến hành thu thập thông tin và công bố hình ảnh về vụ tấn công được ghi lại bởi camera giám sát khu vực. Nhờ biện pháp nghiệp vụ cũng như sự giúp đỡ từ người dân, các nhà chức trách đã sớm bắt giữ được nghi phạm.

#new yorkViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo CBS New York
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)