Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát New York đã bắt được nghi phạm gây ra cái chết của bà gốc Á khi cố giựt túi xách của nạn nhân

Sau nhiều tháng lẩn trốn, cuối cùng cảnh sát New York cũng đã bắt giữ được nghi phạm giựt đồ của hai mẹ con người gốc Á, khiến bà mẹ ngã cầu thang tử vong.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 29/11/2021 12:28 PM
Cảnh sát New York đã bắt được nghi phạm gây ra cái chết của bà gốc Á khi cố giựt túi xách của nạn nhân
Hình ảnh nghi phạm - Nguồn: NYPD NEWS.

Cuối tuần vừa qua, cảnh sát New York (NYPD) đã bắt giữ nghi phạm tấn công một phụ nữ châu Á và đẩy con trai nạn nhân xuống bậc thang tàu điện ngầm vào hè năm nay, khiến người phụ nữ tử vong vì vết thương quá nặng.

Danh tính của nghi phạm là David Robinson, 53 tuổi. Vào ngày 17 tháng 7, nghi phạm đã tiếp cận bà Than Than Htwe, 58 tuổi và cậu con trai 22 tuổi của bà vào lúc 9:40 sáng bên trong ga tàu điện ngầm Canal Street "N ở Manhattan. Cảnh sát cho biết Robinson cố gắng giật túi xách của bà Than khiến cả hai mẹ con ngã xuống cầu thang.

Do vết thương quá nặng, bà Than đã chết vài ngày sau khi được điều trị tại bệnh viện Bellevue. Tuy nhiên, nghi phạm Robinson đã chạy trốn ngay sau khi gây án.

Nghi phạm Robinson đang chờ phiên toà xét xử với các cáo buộc giết người và ngộ sát liên quan đến vụ việc nói trên.

#new yorkViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)