Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Nhật Bản bắt nghi phạm Việt Nam giết chết đồng hương sau đó giấu xác

Mới đây, cảnh sát thành phố Toyama miền trung Nhật Bản đã bắt thực tập sinh Việt Nam Ngô Ngọc Minh với cáo buộc có liên quan đến vụ sát hại nạn nhân Đức vào hồi tháng 4.
Thế GiớiViệt Nam
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 17/05/2020 10:32 AM
Cảnh sát Nhật Bản bắt nghi phạm Việt Nam giết chết đồng hương sau đó giấu xác
Lực lượng chức năng Nhật đang kiểm tra hiện trường (Ảnh KNB)

Ngô Ngọc Minh (20 tuổi) là bạn cùng phòng của nạn nhân Nguyễn Văn Đức (21 tuổi) – người bị sát hại vào hồi tháng 4 tại Nhật, cảnh sát nghi ngờ Minh đã giấu thi thể Đức trong một máng xối bên cạnh căn hộ hai người đang sống. Hiện Minh đã bị cảnh sát Toyama, miền Trung Nhật Bản bắt giữ.

Trước khi bị bắt, Minh khai báo với cảnh sát, không biết Đức vắng nhà khi nào, tuy nhiên sau đó Minh đã thừa nhận có hành vi giấu thi thể bạn. Cảnh sát nghi ngờ nguyên nhân dẫn đến án mạng là hai người xảy ra mâu thuẫn. Đồng thời phía cảnh sát cũng đang xác minh hung khí phát hiện tại con sông và mương gần căn hộ có phải là hung khí Minh dùng để xác hại Đức.

Thi thể Đức được một người quen đến thăm phát hiện vào ngày 5 tháng 5. Sau đó cảnh sát Toyama đã khám nghiệm tử thi và xác minh nạn nhân bị xác hại vào tháng 4. Trước đó cảnh sát cho biết Đức mất tích vào ngày 2 tháng 4. Một số tài sản tại căn hộ nạn nhân đã bị mất.

Theo thông tin mà Bộ ngoại giao Việt Nam đưa ra vào ngày 8 tháng 5 thì Sở ngoại thương Hà Tĩnh đã gửi công văn tới Bộ Ngoại giao Việt Nam đề nghị giúp đỡ tìm kiếm công dân mất tích tại Nhật sinh năm 1998 làm việc tại Takeda Corporation vào ngày 23 tháng 4.

#nhật bảnViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)