Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cảnh sát Tư pháp Mỹ giải cứu thành công 45 trẻ em mất tích trong chiến dịch "Operation Autumn Hope" tại Ohio

Thông qua chiến dịch giải cứu trẻ em, nạn nhân buôn người có tên là "Operation Autumn Hope", Cảnh sát Tư pháp Hoa Kỳ và các lực lượng thực thi pháp luật địa phương đã giải cứu được hàng trăm trường hợp.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 27/10/2020 05:55 PM
Cảnh sát Tư pháp Mỹ giải cứu thành công 45 trẻ em mất tích trong chiến dịch
Hình ảnh cung cấp bởi Ohio Attorney General's Office.

Thứ Hai ngày 26 tháng 10, Tổng chưởng lý tiểu bang Ohio, ông David Yost thông báo, các cảnh sát Tư pháp Hoa Kỳ (USMS) đã giải cứu thành công 45 trẻ em mất tích và 109 nạn nhân buôn người khác trong chiến dịch mang tên "Operation Autumn Hope" (Tạm dịch: Chiến dịch Mùa thu Hy vọng). Ông Yost cho biết biết đây là nỗ lực chống buôn người lớn nhất trong lịch sử của tiểu bang.

Trên mạng xã hội Twitter, ông Yost đã đăng tải thông tin:

Lực lượng đặc nhiệm Chống Buôn người của chúng tôi - lực lượng thực thi pháp luật địa phương đã hợp tác cùng với tiểu bang để thực hiện một chiến dịch lớn trên toàn tiểu bang vào tuần trước. Chiến dịch Mùa thu Hy vọng là hoạt động chống buôn người đơn lẻ lớn nhất trong lịch sử tiểu bang. Mục tiêu của chúng tôi là: "Một Ohio nơi con người không phải để mua bán."

Ông Yost cho biết 76 trường hợp trẻ em bị mất tích và bị bóc lột đã được xử lý thành công, trong đó có 45 trường hợp "được đưa trở lại cuộc sống bởi USMS". Các cảnh sát từ Nam Ohio và Nam Tây Virginia đã tham gia vào hoạt động này.

"Trong 5 năm qua, USMS đã giải cứu được khoảng 75% trẻ em mất tích trong số các trường hợp được báo cáo. Khoảng 72% số trường hợp đã được đưa trở lại cuộc sống sau 7 ngày", tuyên bố của Marshals viết.

Tổng cộng 179 vụ bắt giữ đã được thực hiện với nhiều tội danh. Các nhân viên thực thi pháp luật đã tính toán kỹ lưỡng hơn về các cáo buộc trong một cuộc họp báo video.

Hoạt động giải cứu tập trung vào những điểm chính sau:

Giải cứu nạn nhân của nạn buôn người và giới thiệu họ đến các dịch vụ xã hội.Phục hồi trẻ em bị mất tích và bị bóc lột sức lao độngBắt những kẻ tìm cách quan hệ tình dục với trẻ vị thành niênBắt quả tang những nam giới tìm cách mua dâm.

#ohioViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)