Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cặp vợ chồng trung niên tại Florida bị đâm, cắt cổ khi đang đạp xe về nhà, cảnh sát đang truy tìm thủ phạm

Cảnh sát Daytona Beach, tiểu bang Florida đang truy lùng kẻ giết cặp vợ chồng trung niên vào rạng sáng hôm Chủ nhật, sau đó dàn dựng thành hiện trường giả.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 08/03/2022 02:31 PM
Cặp vợ chồng trung niên tại Florida bị đâm, cắt cổ khi đang đạp xe về nhà, cảnh sát đang truy tìm thủ phạm
Terry Aultman, 48 (trái) và vợ Brenda Aultman, 55 (phải) - Nguồn: Daily Mail.

Hôm thứ Hai ngày 7 tháng 3, cảnh sát tiểu bang Florida thông báo họ đang truy lùng kẻ giết chết đôi vợ chồng đang đạp xe về nhà ở Daytona Beach vào sáng hôm Chủ nhật, sau đó dàn dựng như một hiện trường tai nạn tông xe.

Danh tính của hai nạn nhân là ông Terry Aultman, 48 tuổi, và bà Brenda Aultman, 55 tuổi. Họ bị đâm nhiều lần vào người và bị cắt cổ họng, sau đó hung thủ kéo xác họ vào lề đường để trông giống như một vụ tai nạn.

Cảnh sát cho rằng đây là một vụ án mạng có chủ đích, chứ không phải là một vụ cướp.

"Chúng tôi vẫn chưa loại trừ khả năng rằng đây là một vụ tấn công ngẫu nhiên.", Ông Jakari Young, Cảnh sát trưởng của sở cảnh sát Daytona Beach cho biết.

Vì vụ giết người xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng hôm Chủ nhật, nên những người dân sống trong khu vực không nhận ra điều gì bất thường vào thời điểm đó. Sau khi phân tích hình ảnh từ camera an ninh xung quanh, cảnh sát phát hiện rằng kẻ giết người là một người đàn ông mặc quần màu sáng và đeo ba-lô.

#daytona beach, floridaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)