Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

CBP ở Texas thu giữ lô ma tuý đá trị giá hơn $3 triệu ở khu vực biên giới Mỹ-Mexico

CBP vừa mới cho biết, chỉ trong vòng hai ngày cuối tuần vừa rồi, họ đã thu giữ được nhiều lô ma tuý đá với giá trị hơn $3 triệu ở biên giới Mỹ-Mexico.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 15/12/2021 12:35 PM
CBP ở Texas thu giữ lô ma tuý đá trị giá hơn $3 triệu ở khu vực biên giới Mỹ-Mexico
Hình ảnh số ma túy mà CBP thu giữ - Nguồn: CBP.

Các nhân viên Hải quan và Bảo vệ Biên giới Mỹ (CBP) ở tiểu bang Texas đã thu giữ khối lượng ma tuý đá (methamphetamine) trị giá hơn $3 triệu trong hai vụ việc riêng biệt vào cuối tuần qua.

Cả hai vụ thu giữ đều diễn ra gần Cầu Quốc tế Hidalgo bắc qua sông Rio Grande ở tây bắc Mexico và nam Texas, CBP cho biết.

Theo báo cáo, vụ việc đầu tiên xảy ra vào hôm thứ Sáu, khi các sĩ quan CBP đang làm nhiệm vụ tại khu vực Cầu Quốc tế Hidalgo thì họ phát hiện một chiếc xe tải nhỏ Chrysler màu trắng được điều khiển bởi một phụ nữ người Mỹ khoảng 20 tuổi đến từ Mexico.

Sau khi kiểm tra chiếc xe, các sĩ quan phát hiện 21 gói methamphetamine có trọng lượng khoảng 190 lbs được cất giấu kỹ bên trong.

Hai ngày sau, các sĩ quan CBP tiếp tục phát hiện một chiếc xe Chevrolet sedan màu vàng do một người đàn ông Mỹ 20 tuổi điều khiển đến từ Mexico. Trên chiếc xe này, các sĩ quan cũng tìm thấy khoảng 30 lbs methamphetamine.

Tổng cộng số ma túy bị thu giữ hôm thứ Sáu và số ma túy bị thu giữ vào ngày Chủ nhật trị giá khoảng $3,061,000. Hiện Cơ quan Điều tra An ninh Nội địa và Nhập cư Hoa Kỳ (ICE-HSI) đã vào cuộc điều tra về vụ việc này.

#texasViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)