Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

CDC: Khoảng 1 phần 3 người nhiễm COVID-19 không biết mình bị bệnh vì không xuất hiện triệu chứng

Một báo cáo mới từ Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) chỉ ra rằng khoảng 1 phần 3 số người nhiễm COVID-19 không hề biết mình bị bệnh vì không xuất hiện các triệu chứng.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 22/05/2020 05:18 PM
CDC: Khoảng 1 phần 3 người nhiễm COVID-19 không biết mình bị bệnh vì không xuất hiện triệu chứng
Ảnh minh họa (Reuters)

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) vừa đưa ra báo cáo rằng có khoảng 1 phần 3 những người bị nhiễm COVID-19 không hề biết rằng mình bị bệnh, nguyên nhân là họ không hề xuất hiện các triệu chứng của bệnh.

Thông tin trên được CDC đưa ra trong một bản hướng dẫn dành cho các giới chức y tế cộng đồng cũng như các chuyên gia thiết lập các mô hình nghiên cứu về COVID-19.

Cũng trong bản hướng dẫn này, CDC đã cho biết khoảng 40% các trường hợp lây nhiễm Virus Corona từ người bệnh sang cho người khác xảy ra trước khi người bệnh xuất hiện các triệu chứng của bệnh.

CDC cũng tiết lộ rằng các số liệu họ có được đều là dựa vào thực tế các ca nhiễm và các nghiên cứu về COVID-19 gần đây.

Cũng theo dữ liệu bà CDC đưa ra thì có khoảng 3.4% những người nhiễm COVID-19 phải nhập viện và tỉ lệ này sẽ cao hơn với những người lớn tuổi, theo CDC thì những người từ 65 tuổi trở lên có tỉ lệ nhập viện là 7.4%.

Tỉ lệ tử vong do COVID-19 cũng được CDC cho biết là khoảng 0.05% đối với những người từ 49 tuổi trở xuống. Đối với những người lớn tuổi tỉ lệ này là 1.3%.

#covid-19#virus corona#cdcViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)