Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chán ngấy với tình trạng chia rẽ trong nước 1 ông bị mật vụ Mỹ bắt vì đe dọa sẽ làm hại Biden theo lệnh chúa

Nghi phạm tới từ Kansas nói rằng sẽ đến Washington, D.C. để làm hại Tổng thống Joe Biden theo lệnh của chúa.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 29/01/2022 10:54 AM
Chán ngấy với tình trạng chia rẽ trong nước 1 ông bị mật vụ Mỹ bắt vì đe dọa sẽ làm hại Biden theo lệnh chúa
Hình ảnh của Scott Merryman (trái) - Nguồn: Getty Images.

Thứ Bảy ngày 29 tháng 1, Sở Mật vụ (Secret Service) đã bắt giữ và buộc tội một người đàn ông Kansas, sau khi người này đe doạ sẽ làm hại Tổng thống Joe Biden vì đã chán ngấy với tình trạng chia rẽ trong nước.

Danh tính của người này là Scott Ryan Merryman. Trong tuần này, Merryman đã gọi điện cho cảnh sát ở Independence, Kansas để nói rằng anh ta sẽ đến Washington, D.C. để gặp ông Biden. Người này cũng đã nói với Sở Mật vụ rằng Chúa đã nói anh ta nên đến thủ đô để "hạ gục đầu của con rắn trong lòng quốc gia".

Sau khi khám xét tư trang của Merryman, các đặc vụ tìm thấy một băng đạn chứa 3 viên đạn và một ống ngắm trong ba lô của anh ta nhưng lại không có vũ khí. Họ nói rằng Merryman đã nói với họ rằng Chúa bảo anh ta mang theo đạn.

Sở Mật vụ cáo buộc Merryman đã vi phạm ít nhất hai luật liên bang, trong đó có một luật cấm đe dọa làm hại tổng thống, tội danh có thể bị phạt tới 5 năm tù giam.

#joe biden#kansasViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)