Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cháy chợ của người Việt tại Houston, Texas

Hôm nay vừa xảy ra một vụ cháy chợ của người Việt tại Houston, Texas. Được biết thì nguyên nhân gây ra vụ cháy có thể là do chập điện, may mắn là không có thương vong.
Cộng Đồng
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 23/10/2019 03:47 PM
Cháy chợ của người Việt tại Houston, Texas
Ảnh từ video

Khoảng 3:30 AM ngày hôm nay (23/10/2029) một nhân chứng nhìn thấy khói bốc lên từ mái của chợ Tân Bình và sau khi đi ra phía sau thì lữa đã bốc lên rất cao, cạnh đó là một trụ điện đang bị chập.

Nhân chứng cho biết là rất may vụ cháy đã được dập tắt nhưng thiệt hại cũng không nhỏ. May mắn hơn là đám cháy không lan rộng ra xung quanh và cũng không có thương vong nào.

Nguyên chân trước mắt có thể là do chập điện gần đó dẫn đến vụ cháy. Nhưng chúng ta sẽ vẫn phải chờ các nhà chức năng điều tra thì mới biết rõ được.

Video vụ cháy do nhân chứng ghi lại

Chợ Tân Bình nằm trên đường Bellaire trong khu tượng đài chiến sĩ Houston, Texas đã là một địa chỉ rất quen thuộc với cộng đồng người Việt ở đây. Theo được biết thì chợ đã đi vào hoạt động hơn 20 năm.

#chợ tân bình#cháy chợ việt nam#chợ việt namViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo khou.com
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)