Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cháy lớn trên chiến hạm USS Bonhomme Richard đang neo đậu tại San Diego, California, 21 người bị thương

Một vụ hỏa hoạn đáng tiếc đã xảy ra trên chiến hạm USS Bonhomme Richard của Hải quân Mỹ khiến ít nhất 21 người bị thương.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 12/07/2020 07:54 PM
Cháy lớn trên chiến hạm USS Bonhomme Richard đang neo đậu tại San Diego, California, 21 người bị thương
Hình ảnh vụ hỏa hoạn trên chiến hạm USS Bonhomme Richard (Sean M. Haffey/Getty Images)

Vào hôm nay, Chủ Nhật ngày 12 Tháng 7 một đám cháy lớn đã xảy ra trên chiến hạm USS Bonhomme Richard của Hải Quân Mỹ đang neo đậu tại quân cảng San Diego, tiểu bang California khiến ít nhất 21 người bị thương, trong đó có 4 thường dân và 17 thủy thủ.

Theo thông tin ban đầu, Đám cháy được cho biết là xảy ra vào khoảng 8:50 sáng, theo giờ địa phương. Hiện tại đã được dập tắt bởi lực lượng cứu hỏa, tất cả những người bị thương đều không ảnh hưởng đến tính mạng và đã được đưa đến các bệnh viện gần đó để được điều trị.

Hình ảnh vụ hỏa hoạn trên chiến hạm USS Bonhomme Richard (Sean M. Haffey/Getty Images)Hình ảnh vụ hỏa hoạn trên chiến hạm USS Bonhomme Richard (Sean M. Haffey/Getty Images)

Được biết, chiến hạm USS Bonhomme Richard là loại tàu đổ bộ để tấn công, có bến cảng chính là tại San Diego, tiểu bang California. Chiến hạm này bắt đầu hoạt động cho Hải quân Mỹ từ năm 1998, mức trọng tải của nó là khoảng 41,000.

Thủy thủ đoàn của chiến hạm USS Bonhomme Richard là khoảng 1,208 người và cộng thêm 1,700 quân nhân thuộc đơn vị Thủy quân Lục chiến.

Hình ảnh vụ hỏa hoạn trên chiến hạm USS Bonhomme Richard (Sean M. Haffey/Getty Images)Hình ảnh vụ hỏa hoạn trên chiến hạm USS Bonhomme Richard (Sean M. Haffey/Getty Images)

Ngoài ra, chiến hạm USS Bonhomme Richard cũng chở theo khoảng 6 chiến đấu cơ Harrier hoặc F-35B, 2 vận tải cơ Osprey, 4 trực thăng CH-53, 4 trực thăng Super Cobra và 4 trực thăng UH-1Y.

Hình ảnh vụ hỏa hoạn trên chiến hạm USS Bonhomme Richard nhìn từ một sân Golf gần đó (Sean M. Haffey/Getty Images)Hình ảnh vụ hỏa hoạn trên chiến hạm USS Bonhomme Richard nhìn từ một sân Golf gần đó (Sean M. Haffey/Getty Images)

Theo phát ngôn viên của Bộ chỉ huy Hải Quân Mỹ thuộc khu vực Tây Nam cho biết, hiện tại vẫn chưa biết được nguyên nhân chính xác cũng như vị trí bắt lửa. Cũng theo phát ngôn viên này thì mức độ thiệt hại vẫn chưa được công bố.

Video vụ hỏa hoạn trên chiến hạm USS Bonhomme Richard.

Theo giới hữu trách, có ít nhất 150 lính cứu hỏa đã được điều động, nhiều nhân chứng cũng cho biết là họ đã nghe thấy tiếng nổ và một cột khói bốc lên cao.

#california#hỏa hoạn#san diego#uss bonhomme richardViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)