Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cháy rừng lớn tại Bắc California, phá huỷ nhiều ngôi nhà và tài sản, may mắn không có thiệt hại về người

Nhiều ngôi nhà bị phá huỷ, thiệt hại nặng nề do một vụ cháy rừng bùng phát ở thành phố Suisun, phía Bắc California. May mắn là không có thiệt hại về người.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 04/06/2020 12:37 PM
Cháy rừng lớn tại Bắc California, phá huỷ nhiều ngôi nhà và tài sản, may mắn không có thiệt hại về người
Lính cứu hỏa đang cố gắng cứu một căn nhà bị cháy (Suisun City Fire Department)

Một vụ cháy rừng đã bùng phát tại Bắc California vào hôm thứ Tư ngày 3 tháng 6, phá huỷ nhiều ngôi nhà, khiến cho người dân nơi đây lâm vào cảnh khốn khó vô cùng.

Sở cứu hỏa thành phố Suisun cho biết trên Facebook rằng ngọn lửa bùng phát vào khoảng 3:30 chiều hôm thứ Tư. Nơi khởi phát là ở khu vực gần Trung tâm Động vật hoang dã thành phố Suisun, sau đó lan ra một khu phố gần đó.

Khói bốc lên ở mọi nơi (Suisun City Police Department)Khói bốc lên ở mọi nơi (Suisun City Police Department)

Nhiệt độ cao lên tới 100 độ đã giúp cho vụ cháy dễ dàng bén lửa và lan rộng lên một khu vực rộng lớn.

Đội trưởng lực lượng cứu hỏa thành phố Suisun Justin Vincent nói với KTVU rằng tổng cộng bốn ngôi nhà đã bị phá hủy, bốn ngôi nhà khác chịu thiệt hại nặng nề từ ​​vụ cháy với diện tích ảnh hưởng lên tới 300 mẫu Anh.

 Lính cứu hỏa đang chiến đấu để cứu tài sản của người dân (Suisun City Police Department) Lính cứu hỏa đang chiến đấu để cứu tài sản của người dân (Suisun City Police Department)

Theo một cư dân sinh sống trong khu vực, họ từng trải qua nhiều vụ cháy, nhưng chưa bao giờ họ trải qua vụ cháy lớn như bây giờ.

Hình ảnh hai ngôi nhà ngập trong lửa (Suisun City Police Department)Hình ảnh hai ngôi nhà ngập trong lửa (Suisun City Police Department)

Người và động vật ở Trung tâm Động vật hoang dã đã được sơ tán. May mắn là không ai bị thương và thiệt mạng bởi vụ cháy. Đến tối cùng ngày, lực lượng cứu hoả thành phố Suisun đã kiểm soát được vụ cháy.

#california#cháy rừngViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)