Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chicago, Illinois: Xả súng tại bữa tiệc tại gia, 13 người bị thương, 4 trong số đó đang nguy kịch

Hai tay súng đã tấn công những người có mặt tại một bữa tiệc tưởng niệm ở Chicago khiến 13 người bị thương, trong đó có 4 người nguy kịch.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 22/12/2019 09:46 PM
Chicago, Illinois: Xả súng tại bữa tiệc tại gia, 13 người bị thương, 4 trong số đó đang nguy kịch
Cảnh sát tại hiện trường (Ảnh AP)

Vào sáng hôm nay (Chủ Nhật ngày 22 tháng 12), một bữa tiệc tại nhà ở phía Nam Chicago để tưởng niệm một người bạn đã mất đã biến thành một khung cảnh bạo lực và hỗn loạn khi hai kẻ tấn công đã nổ súng vào những người có mặt tại buổi tiệc.

Sở cảnh sát Chicago (CPD) xác nhận có 13 người bị thương, có ba hiện trường vụ án kéo từ khuôn viên ngôi nhà cho đến ngoài đường.

Đại diện CPD, ông Fred Waller trả lời phỏng vấn rằng hầu hết các nạn nhân có độ tuổi dao động từ 16 đến 48 tuổi. Hiện tại, 4 trong số 13 người bị thương đang ở trong tình trạng nguy kịch, những người còn lại đã ổn định.

Hai kẻ tình nghi đã bị bắt giữ và thẩm vấn ngay trong hôm Chủ nhật.Cảnh sát cho biết vụ tấn công này dường như không liên quan tới tranh chấp giữa các băng đảng mà mang tính cá nhân.

Theo những nhân chứng, các tay súng bắt đầu nổ súng ở trong nhà, sau khi đám đông trở nên hỗn loạn và chạy trốn ra ngoài, các tay súng tiếp tục đuổi theo và nã đạn.

Theo The Chicago Tribune, chỉ trong năm nay đã có 2594 trường hợp thương vong bởi súng đạn ở Chicago. Ít hơn 248 trường hợ so với năm 2018 và là năm thứ ba liên tiếp giảm bạo lực súng đạn ở Chicago. Tuy nhiên, vụ việc này là một hồi chuông cảnh báo các nhà chức trách của thành phố này cần tập trung hơn để hạn chế các vụ nổ súng xảy ra.

#illinois#xả súng#chicago#chicago, illinoisViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo USA Today
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)