Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chiến đấu cơ F-22 của Không quân Hoa Kỳ bị rơi tại tiểu bang Florida trong lúc đang huấn luyện

Một chiếc chiến đấu cơ F-22 của Lực lượng không quân Hoa Kỳ đã rơi tại Florida sau khi cất cánh để huấn luyện, rất may là phi công đã kịp bung dù và thoát ra an toàn.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 15/05/2020 04:55 PM
Chiến đấu cơ F-22 của Không quân Hoa Kỳ bị rơi tại tiểu bang Florida trong lúc đang huấn luyện
Ảnh minh họa - Một chiếc chiến đấu cơ F-22 (Không quân Hoa Kỳ)

Vào hôm nay, Thứ 6 ngày 15 tháng 5, Không quân Hoa Kỳ báo cáo rằng một chiếc chiến đấu cơ F-22 đã bị rơi sau khi cắt cánh từ căn cứ Eglin Air Force Base ở tiểu bang Florida.

Theo thông tin chi tiết thì chiếc chiến đấu cơ F-22 này thuộc phi đội 43 Fighter Squadron, Không đoàn 325 Fighter Wing đang đóng tại căn cứ Eglin Air Force Base và bị rơi tại một vị trí cách căn cứ Eglin Air Force Base khoảng 12 miles về phía Đông Bắc, thời gian lúc xày ra vụ tai nạn là khoảng 9:15 sáng cùng ngày.

Rất may mắn là phi công đã bung dù và thoát được khỏi vụ tai nạn, hiện người này đã được đưa đến bệnh viện 96th Medical Group thuộc căn cứ Eglin Air Force Base để kiểm tra tình trạng sức khỏe.

Được biết chiếc F-22 này đang tham gia một đợt huấn luyện định kỳ cùng với Không đoàn 33, đây là một phi đoàn khác cũng đang đóng quân tại căn cứ Eglin Air Force Base. F-22 là một trong những mẫu chiến đấu cơ đang giúp không quân Hoa Kỳ chiếm thế thượng phong trong nhiều năm nay.

Theo báo cáo thì vụ rơi máy bay không hề gây thiệt hại nào khác cho mặt đất. Sau vụ tai nạn, khu vực rơi của máy bay đã được phong tỏa và siết chặt an ninh. Hiện tại thì lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn nói trên.

#florida#không quân mỹ#chiến đấu cơ f-22Viết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo ABC News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)