Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chính quyền California sẽ gỡ bỏ lệnh bắt buộc đeo khẩu trang từ tháng 6

Bắt đầu từ tháng 6, người dân tiểu bang California sẽ không còn phải đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài để phòng dịch.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 14/05/2021 11:52 AM
Chính quyền California sẽ gỡ bỏ lệnh bắt buộc đeo khẩu trang từ tháng 6
Ảnh minh họa - Nguồn: ABC7

Cùng với việc quá trình tiêm chủng vắc-xin COVID-19 đang được mở rộng thì số người nhiễm bệnh được cho là đang giảm nhanh trên toàn tiểu bang California. Hiện chỉ có 11 quận hạt bị đánh giá là "vùng đỏ" - mức hạn chế cao thứ hai trong thang đánh giá tình hình dịch bệnh.

Mới đây, Thống đốc Gavin Newsom cho biết chính quyền tiểu bang sẽ có thay đổi về quy định hạn chế vào tháng 6, theo đó người dân sẽ không cần phải đeo khẩu trang trừ khi tụ tập đông người trong nhà.

Tháng trước, ông Newsom cũng cho biết rằng tiểu bang sẽ không còn phân chia mức độ dịch bệnh theo từng khu vực và mở cửa nền kinh tế trở lại nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

CDC cũng đã cho biết rằng giờ đây người dân đã có thể ra ngoài mà không cần đeo khẩu trang, vì khả năng lây nhiễm COVID-19 ở ngoài trời là rất thấp cũng như việc tiêm chủng vắc-xin COVID-19 đang tiến triển rất tốt.

Đối với những người đã được tiêm chủng vắc-xin COVID-19, thì họ cũng được phép tham gia các buổi tiệc, tụ tập nhỏ trong nhà cùng với những người đã được tiêm chủng hoặc tới những buổi tiệc ngoài trời đông người.

#covid-19#californiaViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)