Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chó cảnh sát phải đổi tên vì trùng tên với nữ rapter da đen Lil'Kim, điều được cho là kỳ thị

Để tránh bị trùng tên với một nữ rapper da đen nổi tiếng, sở cảnh sát Bend County, tiểu bang Oregon đã đổi tên của cảnh khuyển K9 Lil'Kim.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 29/03/2021 02:34 PM
Chó cảnh sát phải đổi tên vì trùng tên với nữ rapter da đen Lil'Kim, điều được cho là kỳ thị
Hình ảnh chú chó K9 Lil'Kim.

Sở cảnh sát Bend đã thay đổi tên của một trong những chú cảnh khuyển K9 của họ, sau khi có những tranh cãi về việc tên của chú chó này trùng với tên của rapper nổi tiếng Lil'Kim.

Hôm thứ Năm ngày 25 tháng 3, ông Riccardo Waites, người sáng lập Hội đồng Lãnh đạo Da đen Trung tâm Oregon, cho biết rằng ông đã gặp Cảnh sát trưởng Bend Mike Krantz để thảo luận về vấn đề này.

"Đó là một con chó đen nhỏ xíu, thuộc đội cảnh khuyển K9, mà cảnh sát gọi nó với tên là Lil' Kim. Nếu bạn là một người da màu hay là fan hâm mộ của Lil'Kim, bạn sẽ hiểu tầm ảnh hưởng của cô ấy trong Hip Hop. Bạn cũng biết rằng cô ấy là một gangster rapper.", ông Waites cho biết.

Waites tiếp tục nói rằng Cảnh sát trưởng Krantz đồng ý chỉ sử dụng tên thật của chú chó là Kim (không có Lil' ở phía trước) trong tương lai.

Cảnh sát trưởng Krantz nói với Oregon Public Broadcasting rằng con chó là giống chó chăn cừu Malinois của Bỉ, không bao giờ được đặt tên theo tên của một rapper.

#oregonViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)