Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chơi với chó, Joe Biden bị trật chân phải đi chụp X-ray và có thể phải chống nạng trong vài tuần tới

Trong lúc vui đùa với chú chó cưng của mình, ông Joe Biden vô tình bị trượt ngã khiến ông bị chấn thương ở chân và sẽ phải chống nạng trong vài tuần tới.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 30/11/2020 11:39 AM
Chơi với chó, Joe Biden bị trật chân phải đi chụp X-ray và có thể phải chống nạng trong vài tuần tới
Hình ảnh ông Jobiden và chó cưng Major.

Hôm thứ Bảy ngày 28 tháng 11, ông Joe Biden bị ngã trẹo mắt cá, rạn xương bàn chân khi đang chơi đùa với cún cưng của ông. Mặc dù chấn thương không quá nghiêm trọng, nhưng ông Biden có thể sẽ phải sử dụng đến dụng cụ hỗ trợ di chuyển trong vài tuần tới.

Sau khi gặp tai nạn, ông Biden đã tới gặp bác sĩ Kevin O'Connor, chuyên khoa bàn chân, thuộc phòng khám Delaware Orthopaedic Specialists, thành phố Newark, tiểu bang Delaware vào hôm Chủ nhật.

Theo xét nghiệm ban đầu, ông Biden chỉ bị trẹo mắt cá chân và "không có vết rạn" khi được chụp X-ray. Nhưng khi được chụp cắt lớp CT thì xuất hiện "vết rạn nhỏ nhóm xương chêm giữa và cạnh bên, thuộc đoạn giữa của bàn chân", theo bác sĩ Kevin O'Connor.

Được biết, ông Biden gặp tai nạn và chấn thương khi vui đùa với Major, được ông đưa về gia đình nuôi vào năm 2018. Con còn lại là Champ, được ông Biden nuôi từ năm 2008.

Trước khi gặp tai nạn khi vui đùa với cún cưng, ông Biden còn công khai bày tỏ ý định đưa hai chú cún cưng và nuôi thêm một con mèo khi gia đình ông chuyển vào Nhà Trắng.

#joe bidenViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)