Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chủ nhà hàng Việt Nam tại Houston, Texas bị một phụ nữ buông hàng loạt lời kỳ thị, thô tục

Một chủ nhà hàng Việt Nam tên Vietopia vừa bị một phụ nữ tấn công với những lời lẽ thô tục và kỳ thị, khiến cô phải chịu sự tổn thất lớn về tinh thần.
Hoa KỳCộng Đồng
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 08/04/2020 08:24 PM
Chủ nhà hàng Việt Nam tại Houston, Texas bị một phụ nữ buông hàng loạt lời kỳ thị, thô tục
Ảnh người phụ nữ đã buông lời kỳ thị với Sammi (Ảnh từ Video ABC 13)

Vào Thứ 4 ngày 8 tháng 4, tại bãi đậu xe của Kroger, Một chủ nhà hàng Việt Nam cảm thấy bị sốc khi bị một người phụ nữ buông những lời kỳ thị.

Sự việc được cho biết là xảy ra tại bãi đậu xe của Kroger nằm trên đường Buffalo Speedway, Houston, tiểu bang Texas và đã được quay phim lại.

Theo Sammi, một chủ nhà hàng Việt Nam tên Vietopia cho biết, cô đã nghe thấy sự náo loạn bên ngoài cửa hàng của mình và quyết định ra ngoài để xem. Cô đã chứng kiến một người phụ nữ la hét vào chồng mình và các nhân viên.

Sammi đã ghi lại video về người phụ nữ này, tuy nhiên bà này sau đó đã hét vào cô với những lời lẽ thô tục. Trong đoạn video, người phụ nữ được nhìn thấy đang đẩy một giỏ hàng, có thể là vừa mới mua hàng từ Kroger xong, bà này đã hét lớn rằng:

Cút khỏi đất nước của tao! Tụi mày cút khỏi nước Mỹ, đồ xấu xa!

Sammi cho biết là cô đã rất cố gắng để giữ bình tĩnh và im lặng trong suốt vụ việc trên, cô nói:

Họ nói bất cứ điều gì họ muốn, nó làm tôi cảm thấy rất buồn. Họ ghét chúng tôi và tất cả những gì chúng tôi làm là làm việc cật lực cả ngày.

Sammi cũng tiết lộ, cô và chồng mình đã làm việc hết sức mình và đang có ý định chuyển nhà hàng đến một địa điểm khác trong tháng này. Cô cho biết là cô đã quyết định điều này trước khi đại dịch COVID-19 xảy ra.

Sammi cho biết, hiện tại doanh thu nhà hàng đã giảm xuống 80% trong mùa đại dịch, và những lời nói xúc phạm đó chỉ làm tình hình của cô thêm tệ hơn, cô nói:

Đây là khoảng thời gian khó khăn cho các chủ doanh nghiệp nhỏ như chúng tôi, chúng tôi đang phải chịu đựng. Tôi nghĩ họ cần được giáo dục nhiều hơn. Hầu hết mọi người ngoài kia đều rất tốt bụng. Bạn không thể làm điều như vậy nếu không đúng với lẽ thường, bạn không thể đối xử với mọi người như vậy.

Hiện tại, nhà hàng của Sammi vẫn đang mở cửa và chỉ nhận order mang về, cô hy vọng địa điểm mới sẽ thành công hơn.

#texas#houston#houston, texasViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo ABC 13
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)