Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chủ tịch Fed dự báo nước Mỹ sẽ có nguồn lao động dồi dào và lương sẽ tăng khi nền kinh tế phục hồi

Theo Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang (Fed) thì sắp tới nước Mỹ sẽ đón nhận lượng người lao động dồi dào khi nền kinh tế được phục hồi.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 17/06/2021 11:14 AM
Chủ tịch Fed dự báo nước Mỹ sẽ có nguồn lao động dồi dào và lương sẽ tăng khi nền kinh tế phục hồi
Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang (Fed), ông Jerome Powell - Nguồn: Reuters.

Hôm thứ Tư ngày 16 tháng 6, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang (Fed), ông Jerome Powell cho biết rằng Mỹ đang chuẩn bị đón nhận một "thị trường lao động rất mạnh" khi ông lưu ý rằng người Mỹ sẽ có cơ hội trở lại làm việc khi nên kinh tế được phục hồi.

Ông Powell nói:

Nếu nhìn vào nhu cầu đối với người lao động và mức độ việc làm, tôi tin rằng chúng ta đang trên con đường dẫn đến một thị trường lao động rất mạnh.

Ông Powell bổ sung thêm:

Vẫn còn một nhóm lớn người thất nghiệp, nhưng chúng tôi sẽ không quên họ. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể giúp mọi người trở lại làm việc và tạo điều kiện cho họ có cơ hội được làm việc.

Powell đã mô tả một thị trường lao động mạnh mẽ là một thị trường có tỷ lệ thất nghiệp thấp, mức độ tham gia cao và mức lương tăng đối với toàn bộ ngành nghề.

Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​tỷ lệ thất nghiệp sẽ giảm xuống 4.5% trong năm nay.

Sau giai đoạn tiêm chủng, sẽ có nhiều người dân quay trở lại công việc. Ngoài ra, việc mở các trung tâm giữ trẻ cũng sẽ giúp các bậc cha mẹ có nhiều thời gian hơn để lao động.

Bảo hiểm thất nghiệp sẽ kết thúc hoặc giảm tiền đối với hàng triệu người vào mùa thu, điều này sẽ tạo động lực để những người thất nghiệp đi tìm kiếm việc làm.

#jerome powellViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)