Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Chủ tiệm nail gốc Việt tại Canada bị giết hại dã man, chặt xác bỏ túi rác, vẫn chưa tìm được thủ phạm

Bà chủ tiệm nail gốc Việt nghi bị sát hại dã man với nhiều bộ phận cơ thể bị tách rời, giấu trong túi rác và bị vứt ở lề đường.
Thế Giới
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 01/04/2022 10:00 AM
Chủ tiệm nail gốc Việt tại Canada bị giết hại dã man, chặt xác bỏ túi rác, vẫn chưa tìm được thủ phạm
Nạn nhân Lý Tiên.

Hôm thứ Tư ngày 30 tháng 3, Cảnh sát Toronto, Canada cho biết họ đã xác định được danh tính của những phần thân thể mà họ tìm thấy trong một túi rác vào tuần này là bà Lý Tiên, 46 tuổi, chủ tiệm nail Beaute DAmour nằm trên đường Yonge Street.

Trước đó, vào khoảng 1:30 trưa hôm thứ Hai, cảnh sát nhận được tin báo rằng có người tìm thấy một túi rác chứa các bộ phận cơ thể người được đặt ở gần góc đường Eastern Avenue và Berkshire Avenue.

Nhờ vào hình ảnh chiếc áo Armani Exchange dài tay màu đỏ cùng hai móng tay mà cảnh sát công bố, một nhân viên của tiệm nail tên là Francis đã xác định được những bộ phận thi thể đó là của bà Lý Tiên.

Theo lời anh Francis, bà Lý Tiên nhìn thấy lần cuối cùng vào 5 giờ chiều hôm Chủ Nhật. Nhưng hôm sau, bà Lý Tiên đã mở tiệm dù theo lời những người khách thì bà Tiên lúc nào cũng có mặt trong tiệm.

Đến hôm thứ Ba, người thân mới bắt đầu báo cảnh sát về việc bà Lý Tiên đã mất tích.

Theo cảnh sát, nạn nhân sống với con trai tên Dallas Lý, 20 tuổi, trong một căn hộ ở gần góc Carlaw Avenue và Dundas Avenue East. Đến chiều hôm thứ Tư thì cảnh sát vẫn chưa tìm thấy tung tích của Dallas lý và họ đang lo ngại về tình trạng của cậu.

Bất cứ ai có thêm thông tin về vụ việc xin hãy cung cấp thông tin cho Toronto Police theo đầu số 416-808-7400.

#toronto, canadaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)