Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Có 134 phụ nữ mang thai ở Los Angeles bị nhiễm COVID-19, nhưng con của họ thì không

Trong số hàng chục ngàn trường hợp nhiễm COVID-19 ở Los Angeles, tiểu bang California, thì có tới 134 trường hợp là phụ nữ đang mang thai và hầu hết những đứa trẻ của họ đều không bị ảnh hưởng bởi virus.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 12/05/2020 12:00 PM
Có 134 phụ nữ mang thai ở Los Angeles bị nhiễm COVID-19, nhưng con của họ thì không
Giám đốc Y tế Công cộng Barbara Ferrer (Irfan Khan / Los Angeles Times)

Các quan chức đã cảnh báo rằng phụ nữ đang mang thai là một trong những đối tượng dễ bị ảnh hưởng nhất bởi virus corona. Tuy nhiên, những số liệu được báo cáo trong đại dịch không tiết lộ con số cũng như tình trạng cụ thể của những phụ nữ có thai bị nhiễm COVID-19.

Hôm thứ Hai ngày 11 tháng 5, các quan chức quận Los Angeles, tiểu bang California đã phần nào làm sáng tỏ thông tin này. Tính đến nay, tại quận ghi nhận hơn 32,000 trường hợp nhiễm COVID-19 và có hơn 1,500 trường hợp tử vong. Trong đó có khoảng 134 phụ nữ mang thai dương tính với virus và 82% số đó xuất hiện các triệu chứng bệnh, theo Giám đốc Y tế Công cộng Barbara Ferrer.

Trong số những phụ nữ mang thai nhiễm COVID-19, đã có 29 ca sinh thành công và một ca thai lưu. Các bác sĩ đã tiến hành xét nghiệm trên 24 đứa trẻ sau khi sinh, bao gồm một cặp sinh đôi và chúng đều âm tính với virus corona.

Kết quả chỉ ra rằng phụ nữ mang thai không có khả năng truyền virus corona sang con trong khi mang thai, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) cho biết. Tuy nhiên, vẫn có khả năng trẻ sơ sinh bị lây nhiễm COVID-19 theo hình thức từ người sang người.

#covid-19#california#los angeles#los angeles, california#voirus coronaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Los Angeles Times
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)