Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cô dâu Việt tại Hàn Quốc bị bắt vì ném con gái 7 tháng tuổi xuống sàn nhà khiến bé bị chết não

Trầm cảm sau sinh, một cô dâu người Việt ở Hàn Quốc đã nhiều lần đánh đập, thả con gái 7 tháng tuổi của mình xuống dưới đất khiến bé bị chết não.
Thế GiớiViệt Nam
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 31/03/2021 09:55 AM
Cô dâu Việt tại Hàn Quốc bị bắt vì ném con gái 7 tháng tuổi xuống sàn nhà khiến bé bị chết não
Bệnh viện nơi em bé đang được điều trị sau khi được chẩn đoán là chết não - Nguồn: SBS.

Hôm thứ Hai ngày 29 tháng 3, Sở cảnh sát tỉnh Jeolla Bắc, Hàn Quốc cho biết họ đã bắt giữ một người phụ nữ gốc Việt vì tội ném đứa con 7 tháng tuổi của cô xuống sàn nhà, khiến cháu bé bị tổn thương nghiêm trọng, chết não.

Theo cảnh sát tỉnh Jeolla Bắc, người phụ nữ khoảng 20 tuổi này lấy chồng Hàn Quốc và nhập cảnh Hàn Quốc vào tháng 11 năm 2019. Tới tháng 8 năm 2020, người phụ nữ này hạ sinh con gái đầu lòng.

Sau khi sinh, người phụ nữ này có dấu hiệu trầm cảm, đặc biệt là ở hoàn cảnh lấy chồng khác biệt về ngôn ngữ, ở nơi xa xứ không có người thân, bệnh tình của người phụ nữ Việt này ngày một trở nên trầm trọng hơn.

Người phụ nữ này được cho là đã nhiều lần đánh đập, quăng con gái mới sinh xuống sàn vì bé hay quấy khóc. Theo cảnh sát thì người phụ nữ này đã đánh con ít nhất là 21 lần, và người chồng Hàn Quốc thì không hề hay biết.

Hôm 12 tháng 3, đôi vợ chồng này đã đưa bé gái đi khám trong tình trạng hôn mê. Sau khi được các bác sĩ thăm khám, bé gái được xác định là đã chết não 70% và phải duy trì sự sống bằng máy thở. Ngay sau đó cảnh sát đã bắt giam đôi vợ chồng để điều tra.

Cảnh sát Hàn Quốc cho biết người mẹ đã thả đứa bé từ độ cao 1 mét xuống dưới sàn, và lặp lại nhiều lần trong suốt ba tháng qua.

#hàn quốcViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)