Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cố gái 21 tuổi hoàn toàn khỏe mạnh ở Anh qua đời, lời cảnh tỉnh cho giới trẻ xem thường COVID-19

Có sức khỏe, sức đề kháng tốt, không mắc các bệnh nền không có nghĩa là miễn nhiễm với bệnh dịch, đặc biệt là bệnh COVID-19. Mới đây, một cô gái 21 tuổi đã tử vong vì COVID-19 dù rất khỏe mạnh trước đó như nhắc nhở chúng ta rằng không được chủ quan trước đại dịch này.
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 26/03/2020 10:14 AM
Cố gái 21 tuổi hoàn toàn khỏe mạnh ở Anh qua đời, lời cảnh tỉnh cho giới trẻ xem thường COVID-19
Chân dung Chloe Middleton

Theo BBC đăng tải hôm Thứ 4 ngày 25 tháng 3, Chloe Middleton, 21 tuổi, sinh sống tại Anh đã chết vì bệnh dịch COVID-19. Đáng chú ý, theo bà Emily Mistry, dì của Chloe cho biết, Chloe là một cô gái khỏe mạnh, không mắc bất kỳ bệnh nền nào trước khi tử vong vì COVID-19.

Chloe Middleton đã qua đời hôm 21 tháng 3, cô được cho là bệnh nhân trẻ nhất tử vong tại Anh vì COVID-19 mà không mắc bất kỳ bệnh lý nền nào.

Theo các cơ quan y tế, những người có độ tuổi từ 60 tuổi trở lên, có các bệnh nền là nhóm đối tượng dễ bị ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nhất, thậm chí có thể nguy hiểm tới tính mạng bởi bệnh COVID-19. Hầu hết, những trường hợp tử vong ở Châu Âu đều là những người già, nhưng điều này không có nghĩa rằng những người trẻ, khỏe không bị đe dọa tính mạng bởi dịch bệnh.

Cách đây ít hôm, ở Mỹ cũng đã có một trường hợp thiếu niên 17 tuổi và một người đàn ông 34 tuổi tử vong sau khi nhiễm COVID-19, mặc dù trước đó cả hai người này được xác định là đều rất khỏe mạnh, không mắc bệnh nền.

Trước sự lây lan cũng như khả năng tàn phá cơ thể người không chỉ đối với người già mà còn đối với những người trẻ, có sức khỏe và khả năng đề kháng tốt, chúng ta không được chủ quan với bệnh dịch. Hãy luôn tuân thủ những lời khuyên mà chính quyền địa phương đưa ra, hạn chế ra ngoài, tiếp xúc với người lạ khi không cần thiết.

Sự ra đi của Chloe Middleton như lời cảnh tỉnh một bộ phận giới trẻ hiện nay, những người đang xem thường đại dịch COVID-19, những người cho rằng dịch bệnh chỉ tấn công người già. Điểm hình là gần đây có rất nhiều vụ việc các bạn trẻ vẫn tụ tập, tiệc tùng bất tuân lệnh từ chính quyền.

#covid-19#virus corona#virus vũ hán#anhViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)