Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cổ họng của một người đàn ông đã bị rách toạc sau khi cố gắng nhịn hắt hơi

Tưởng chừng như việc hắt hơi thực sự vô hại nhưng bạn có bao giờ thử tưởng tượng rằng, nếu như nhịn hắt hơi thì kết quả sẽ thế nào? Một người đàn ông 34 tuổi đã thử nhịn hắt hơi và kết quả là anh ta đã phải nhập viện trong tình trạng cổ họng bị rách toạc
Thế GiớiKhám Phá
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 24/10/2019 11:21 PM
Cổ họng của một người đàn ông đã bị rách toạc sau khi cố gắng nhịn hắt hơi

Một người đàn ông đã cố gắng kìm nén việc hắt xì bằng cách bóp mũi và kẹp miệng, tuy nhiên sự tích tụ của áp lực đã khiến cho cổ họng của người đàn ông này bị rách toạc và phải chữa trị ở bệnh viện.

Sau khi thử nhịn hắt xì, người đàn ông 34 tuổi này đã cảm thấy cổ họng của mình đang run lên và sưng tấy, khiến cho anh ta không thể nói hoặc nuốt bất kì thứ gì. Ngay sau đó anh ta đã tới phòng cấp cứu và đã được ra viện sau 1 tuần điều trị.

Điều này cho thấy rằng việc cố gắng nhịn hắt xì vô cùng nguy hiểm, áp lực tác động có thể sẽ xé rách cổ họng của bạn. Mặc dù trường hợp này khá hiếm gặp nhưng bạn không nên chủ quan và bạn nên thật thận trọng trong mọi tình huống.

#hắt hơiViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo theverge
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)