Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Con trai tỷ phú Elon Musk đổi tên và giới tính để cắt đứt quan hệ với cha ruột khi vừa tròn 18 tuổi

Con trai của tỷ phú Elon Musk - Xavier Alexander Musk đã yêu cầu tòa án thay đổi giới tính từ nam thành nữ và đăng ký tên mới để cắt đứt quan hệ với cha khi vừa tròn 18 tuổi.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 21/06/2022 10:33 AM
Con trai tỷ phú Elon Musk đổi tên và giới tính để cắt đứt quan hệ với cha ruột khi vừa tròn 18 tuổi
Cậu bé Xavier Alexander Musk (bìa phải) - Nguồn: Sukhbeer Brar.

Hãng tin Reuters cho biết, Xavier Alexander Musk - con trai của người giàu nhất thế giới Elon Musk đã đệ đơn lên Tòa án thượng thẩm Los Angeles để yêu cầu phía tòa án công nhận tên và giới tính mới của mình.

Cụ thể, Xavier Alexander Musk (18 tuổi) ở tiểu bang California đã đệ đơn lên Tòa Thượng thẩm hạt Los Angeles ở Santa Monica để yêu cầu đổi tên thành Vivian Jenna Wilson, đồng thời yêu cầu phía tòa án công nhận tên và giới tính mới của mình từ nam chuyển thành nữ.

Được biết, Xavier đã lấy tên theo họ Wilson của mẹ ruột Justine Wilson - người đã ly hôn với tỷ phú Elon Musk vào năm 2008.

Xavier cho biết:

Tôi không còn chung sống hoặc có bất kỳ quan hệ họ hàng nào với người cha ruột Elon Musk nữa.

Xavier Alexander Musk đã đệ đơn từ ngày 18 tháng 4 nhưng đến nay mới được tiết lộ. Hiện vẫn chưa rõ lý do khiến quan hệ giữa 2 cha con nhà tỷ phú Elon Musk bị rạn nứt.

Tuy nhiên, trang tin The Blast cho rằng, nguyên nhân Xavier muốn cắt đứt mối quan hệ với cha ruột là vì tỷ phú Elon Musk có thành kiến không tốt đối với người chuyển giới.

#elon muskViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)