Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Costco giới hạn tối đa 2 người được phép vào trong mua sắm trên mỗi thẻ thành viên để phòng COVID-19

Để hạn chế sự lây lan của đại dịch COVID-19 tại Mỹ, kể từ Thứ 6 tuần này, Costco sẽ hạn chế và chỉ cho phép 2 người vào trong các địa điểm mua sắm của mình trên mỗi thẻ thành viên.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 01/04/2020 07:53 PM
Costco giới hạn tối đa 2 người được phép vào trong mua sắm trên mỗi thẻ thành viên để phòng COVID-19
Ảnh minh họa (USA Today)

Như một nỗ lực để giảm mật độ người tại các địa điểm mua sắm của mình, mới đây Costco cho biết công ty này sẽ giới hạn số lượng người có thể vào trong mua đồ trên mỗi thẻ thành viên.

Quy tắc này sẽ được bắt đầu áp dụng kể từ Thứ 6 ngày 3 tháng 4, cũng theo đó mỗi thẻ thành viên Costco chỉ cho phép 2 người vào trong để mua sắm, quy định này đã được đăng tải trên website của công ty. Điều này chắc chắn sẽ khiến những người có thói quen đi cả một gia đình vào Costco để mua sắm không "thích" cho lắm, tuy nhiên nó sẽ rất hiệu quả để hạn chế sự lây nhiễm của COVID-19 trong cộng đồng.

Ngoài hạn chế số người có thể vào trong mua sắm, mới đây nhất vào Thứ 2 ngày 30 tháng 3, Costco cũng đưa ra thông báo mới rằng tất cả các địa điểm mua sắm của mình sẽ tạm thời đóng cửa lúc 6:30 chiều các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6, sớm hơn 2 giờ đồng hồ như thường lệ. Ngoài ra các cây xăng của Costco sẽ đóng cửa lúc 7:00 chiều vào Thứ 2 đến Thứ 6 và 6:30 chiều vào cuối tuần.

Ảnh chụp thông báo trên trang web của CostcoẢnh chụp thông báo trên trang web của Costco

Costco cũng cho biết là họ sẽ thêm một ngày có giờ đặc biệt dành cho người lớn tuổi và người khuyết tật. Như trước đây thời gian này là vào 8:00 sáng đến 9:00 sáng vào Thứ 3 và thứ 5 thì hiện nay sẽ thêm vào ngày Thứ 4.

Không chỉ giới hạn về thời gian, số lượng người...Costco cũng có các chính sách giới hạn các sản phẩm đặc biệt trên mỗi người mua như giấy vệ sinh, dung dịch rửa tay...và họ cũng không cho đổi, trả một số mặt hàng nhất định. Đây như một nỗ lực nhằm hạn chế sự khan hiếm hàng hóa trong thời điểm đại dịch này.

Ngoài Costco, thì trước tình hình đại dịch bùng phát mạnh như hiện nay tại Mỹ, rất nhiều các công ty khác tương tự cũng đã có những kế hoạch khác nhau nhằm giúp hạn chế sự lây nhiễm.

#covid-19#virus corona#virus vũ hán#costcoViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Costco
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)