Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu cảnh sát Derek Chauvin và George Floyd từng làm việc chung, Derek được cho là rất hung hăng dễ nổi nóng

Trong quá khứ, cựu cảnh sát Derek Chauvin và nạn nhân George Floyd từng làm chung một hộp đêm và Derek có tính cách hung hăng, rất dễ nổi nóng và gây tổn thương cho người khác.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 31/05/2020 10:12 AM
Cựu cảnh sát Derek Chauvin và George Floyd từng làm việc chung, Derek được cho là rất hung hăng dễ nổi nóng
Cựu cảnh sát Derek Chauvin (trái) và nạn nhân George Floyd (Ảnh từ video và Offices of Ben Crump Law)

Theo thông tin được chia sẻ từ bà Maya Santamaria, người chủ cũ của hộp đêm El Nuevo Rodeo ở Minneapolis, tiểu bang Minnesota, cả viên sĩ quan Derek Chauvin và nạn nhân George Floyd đều từng làm chung tại hộp đêm của người này vào năm ngoái. Tuy nhiên, không rõ mối quan hệ khi đó giữa Chauvin và Floyd cũng như giữa họ có xích mích nào không.

Ngoài ra, khi còn làm việc ở đây, Chauvin thường tỏ ra khá hung hăng, đặc biệt là trong các show diễn có nhiều khách da màu. Thậm chí, khi xảy ra ẩu đả, Derek sẵn sàng cầm dùi cui và đánh không nương tay về phía đám đông. Hành động đó thể hiện sự "hăng máu" và "mất bình tĩnh" quá sức cần thiết của một người bảo vệ hộp đêm.

Bà Santamaria cho biết, Chauvin là bảo vệ làm việc bán thời gian tại hộp đêm của bà trong 17 năm và mới chỉ thôi việc cách đây vài tháng. Bình thường, Chauvin có mối quan hệ khá vui vẻ với khách hàng gốc Latino, tuy nhiên, ông thường hơi mạnh tay với những vị khách quậy phá trong những đêm diễn dành cho “người Mỹ gốc Phi”.

Còn Floyd mới chỉ làm việc tại hộp đêm của bà Santamaria một vài tháng. Mặc dù có lẽ có một thời gian ngắn làm việc chung, nhưng dường như Derek và Floyd không hề quen biết nhau. Vì theo bà Santamaria, nếu nhận ra Floyd, ông Chauvin có lẽ sẽ nhẹ tay hơn một chút.

Vụ việc sĩ quan cảnh sát Derek Chauvin ghì lên cổ người đàn ông da màu George Floyd đến chết vào hôm thứ Hai đã làm nổi lên làn sóng biểu tình trên khắp nước Mỹ. Ông Chauvin đã bị sa thải vào hôm thứ Ba và bị cáo buộc giết người cấp độ ba vào hôm thứ Sáu.

Ngoài ra, ba sĩ quan cảnh sát khác có liên quan tới cái chết của George Floyd cũng bị sa thải và điều tra.

#george floyd#derek chauvinViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)