Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu tổng thống Trump lên kế hoạch làm trang mạng xã hội riêng, có thể ra mắt trong 2 đến 3 tháng tới

Cựu Tổng thống Donald Trump đang lên kế hoạch trở lại mạng xã hội bằng nền tảng của riêng mình sau khi bị cấm cửa trên hàng loạt nền tảng mạng xã hội như Twitter, Facebook, YouTube.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 22/03/2021 09:56 AM
Cựu tổng thống Trump lên kế hoạch làm trang mạng xã hội riêng, có thể ra mắt trong 2 đến 3 tháng tới
Ảnh minh họa - Tổng thống Donald Trump - Nguồn: AFP/Getty Images file.

Ngày 23 tháng 3, cựu cố vấn thân cận của Trump - Jason Miller cho biết:

Cựu tổng thống sẽ tái xuất bằng nền tảng mạng xã hội mới trong khoảng hai hoặc ba tháng nữa. Bằng nền tảng riêng, Trump sẽ tái định hình hoàn toàn cục diện.

Jason Miller nói thêm:

Sự tái xuất đó trên mạng xã hội của cựu tổng thống sẽ làm cho mọi người sẽ phải hồi hộp chờ xem Trump sẽ làm điều gì tiếp theo.

Trong thời gian qua, cựu tổng thống Mỹ có nhiều cuộc gặp với các nhân vật chủ chốt ở Mar-a-Lago để lên ý tưởng lập mạng xã hội riêng.

Mặc dù Jason Mille không cho biết thông tin chi tiết về kế hoạch này, nhưng Miller tiết lộ:

Có nhiều công ty đã tiếp cận cựu tổng thống Trump, và tự tin tuyên bố mạng xã hội của riêng Trump sẽ thu hút hàng chục triệu người đến với nền tảng mới này.

Trong 4 năm nhiệm kỳ, cựu tổng thống Donald Trump đã tích cực sử dụng mạng xã hội, tài khoản @realDonaldTrump của ông với 88 triệu người theo dõi trên Twitter và ông thường sử dụng các tweet để thông báo về những thay đổi nhân sự và những chính sách mới.

Thế nhưng, Twitter đã đóng cửa vĩnh viễn tài khoản @realDonaldTrump vì những phát ngôn được cho là kích động dẫn đến vụ bạo loạn ở Điện Capitol ngày 6 tháng 1. Cựu tổng thống cũng bị Facebook, YouTube lần lượt cấm cửa.

#donald trumpViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)