Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Cựu Tổng thống Trump và Cựu phó Tổng thống Pence trò chuyện trở lại sau những tin đồn "rạn nứt" vì bầu cử

Gần đây, cựu Tổng thống Donald Trump và cựu phó Tổng thống Mike Pence đã thường xuyên liên lạc hơn, trái với những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa hai người sau 4 năm gắn bó.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 24/02/2021 11:09 AM
Cựu Tổng thống Trump và Cựu phó Tổng thống Pence trò chuyện trở lại sau những tin đồn
Ảnh minh họa - Cựu Tổng thống Donald Trump và Cựu phó Tổng thống Mike Pence (Nguồn: PA)

Theo nhiều nguồn tin, cựu Tổng thống Donald Trump và cựu phó Tổng thống Mike Pence đã có những cuộc trò chuyện qua điện thoại gần đây, sau những tin đồn về mối quan hệ rạn nứt giữa hai người kể từ cuộc bầu cử tổng thống 2020.

Trong cuộc bầu cử tổng thống, ông Trump nhiều lần gây áp lực để ông Pence không công nhận kết quả bầu cử. Sau vụ bạo loạn tại Điện Capitol, ông Pence còn bị những người cực hữu chỉ trích "hèn nhát" vì không dám thay đổi kết quả bầu cử.

Tin đồn về mối quan hệ giữa ông Trump và ông Pence rạn nứt được củng cố khi ông Pence sẽ không tham giự Hội nghị hành động chính trị bảo thủ (CPAC), sự kiện có sự xuất hiện của ông Trump được tổ chức vào cuối tuần này ở Orlando, tiểu bang Florida.

Tuy nhiên, một nguồn tin cho rằng việc tổng thống, và phó tổng thống vừa mãn nhiệm giữ im lặng được coi như là cách thể hiện sự tôn trọng đối với vai trò của tổng thống kế nhiệm. Do đó, việc ông Pence không tham dự CPAC không liên quan tới mối quan hệ giữa ông và cựu Tổng thống Trump.

#donald trump#mike penceViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)