Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Đội ngũ của ông Trump ra mắt mạng xã hội GETTR tự do ngôn luận để cạnh tranh với Twitter và Facebook

Sau nhiều tháng cựu Tổng thống Donald Trump bị Twitter và Facebook khoá tài khoản, đội ngũ của ông đã cho ra mắt mạng xã hội GETTR, nơi mọi người được tự do ngôn luận.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 02/07/2021 12:33 PM
Đội ngũ của ông Trump ra mắt mạng xã hội GETTR tự do ngôn luận để cạnh tranh với Twitter và Facebook
Ảnh chụp màn hình mạng xã hội GETTR.

Thứ Năm ngày 1 tháng 7, đội ngũ của cựu Tổng thống Donald Trump đã trình làng mạng xã hội GETTR với "sứ mệnh thúc đẩy tri thức, bảo vệ tự do ngôn luận, thách thức độc quyền truyền thông xã hội", điều vốn dĩ được cho là không tồn tại trên hai mạng xã hội lớn nhất hiện nay là Twitter và Facebook.

Hiện GETTR đang hoạt động dưới phiên bản beta (thử nghiệm) và sẽ ra mắt phiên bản chính thức vào 10 giờ sáng ngày 4 tháng 7 - Ngày Quốc Khánh Mỹ.

Người đứng đầu mạng xã hội này là Jason Miller, cựu cố vấn cấp cao của ông Trump và Tim Murtaugh, cựu phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của ông Trump, đang là cố vấn cho nền tảng này.

GETTR được tạo ra từ cụm "Getting Together". Theo Reuters, GETTR là mạng xã hội có cách thức hoạt động giống như Twitter, hiển thị các bài đăng theo dạng xu hướng (trend) và hashtag (#).

#donald trump#mạng xã hội gettrViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)